Phim Ảnh

Cứ nghĩ ‘Hoàng tử nụ cười’ Thái James Jirayu đồng tính nhưng hóa ra anh đã có bạn gái từ lâu rồi

Tuệ Nghi
Chia sẻ

James Jirayu chính thức tuyên bố đã có bạn gái.

Những ngày vừa qua, nhiều fan của mỹ nam James Jirayu đã bị tan nát con tim khi nghe nam diễn viên thổ lộ mình đã có bạn gái. Đây không phải là lần đầu James Jirayu tiết lộ với truyền thông chuyện tình cảm của mình. Vào năm ngoái, anh đã từng chia sẻ đang tìm hiểu một cô gái. Nhưng dường như tin đồn hẹn hò đồng tính với Great Warintorn lại khiến netizen cho rằng anh đang cố tìm cách để ngụy biện, che giấu sự thật về giới tính của mình.

James Jirayu từng nói đã có bạn gái nhưng không ai tin vì nghi ngờ anh đồng tính.

Năm ngoái, James Jirayu vướng tin đồn hẹn hò đồng tính với Great Warintorn vì cả hai quá thân mật và có nhiều cử chỉ âu yếm.

Mỹ nam James Jirayu hiện đang là một nam diễn viên rất nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà mọt phim các nước châu Á cũng rất tò mò về chàng trai sinh năm 1993 này. Sở hữu gương mặt đẹp hơn hoa cùng nụ cười tỏa nắng hút hồn, tính cách lại dễ gần khi gặp fan và lễ phép với người lớn nên không ngạc nhiên khi James có một lượng người hâm mộ đông đảo. Không chỉ các cô gái mà những bà mẹ xứ sở chùa Vàng cũng rất yêu mến và mong muốn có một chàng rể như anh chàng điển trai này.

Bận rộn với các dự án phim truyền hình, quay quảng cáo, chụp hình tạp chí và tham gia các sự kiện tại Thái Lan, Nhật Bản… James Jirayu chưa bao giờ công khai hẹn hò với bất cứ nữ diễn viên hay cô gái nào. Ngoài Bella Ranee, người tình màn ảnh hoàn hảo nhất của James thì mọt phim Thái cũng chưa từng “ship” cặp anh với ai.

Tuy nhiên mới đây, tham gia một sự kiện, James Jirayu đã chính thức tuyên bố một lần nữa rằng mình đã có người yêu, không còn là chàng trai độc thân nữa. Tin tức bất ngờ này khiến không ít trái tim fangirl của James tan vỡ. Nhưng dù sao, họ cũng cảm thấy vui mừng vì anh không cô đơn, đã có người ở bên để chăm sóc và yêu thương.

James Jirayu cũng sợ fan buồn khi công khai chuyện tình cảm.

Hoàng tử nụ cười Thái Lan đã không còn độc thân nữa.

Hiện danh tính người yêu của James Jirayu vẫn chưa được anh tiết lộ. Có nguồn tin cho rằng cô gái đó có thể là Punpun Sutatta Udomsilp hoặc Nam Kankulnut. Nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ thêm thông tin bạn gái của anh không hoạt động nghệ thuật.

James Jirayu đang tìm hiểu bạn gái ngoài ngành.

James Jirayu và Nam Kankulnut từng gặp nhau khi đóng trong phim truyền hình Buang Hong (Cứu tinh của nàng thiên nga).

Còn với Punpun Sutatta Udomsilp thì James Jirayu chưa từng tham gia chung trong dự án nào.

Punpun là người yêu cũ của March Chutavuth, sau khi đóng chung phim Tuổi nổi loạn.

Tháng 6 này, ngoài Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao, một bầu trời), James Jirayu sẽ tiếp tục chiếm sóng màn ảnh nhỏ với phim ngược tâm Game Sanaeha (tạm dịch: Trò chơi ái tình). Cả hai tác phẩm truyền hình này anh đều đóng cặp cùng với đàn chị Taew Natapohn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất