Phim Ảnh

Cứ mỗi mùa Cannes về thì phải có Phạm Băng Băng: Không là hàng xịn thì cũng xuất hiện bản sao, bản nhái

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Mỗi khi LHP Cannes diễn ra, có một sự mong ngóng dường như đã trở thành một thói quen ở người hâm mộ: "Năm nay, Phạm Băng Băng có đi dự Cannes không?". Dường như biết được điều đó, khi bản chính bận việc không xuất hiện được thì đừng lo đã có hàng nhái làm thay rồi!

Phạm Băng Băng dường như đã trở thành thước đo nhan sắc của quốc tế nói chung và Liên hoan phim Cannes nói riêng. Chính vì thế, vô số phiên bản từ “xịn sò” giống y chang 90% cho tới những chiêu trò bắt chước phong cách theo kiểu lố lăng đã ra đời. Nếu có ai hỏi: “Người nào có nhiều bản sao, phiên bản ăn theo nhất?” Thì câu trả lời chắc hẳn là Phạm Băng Băng.

Nhan sắc cùng thần thái khiến người ta choáng ngợp của Phạm Gia.

Tại quê nhà của đại minh tinh Hoa ngữ, mỗi năm có hẳn 1000 phiên bản Phạm Băng Băng ra đời từ các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những trường hợp oái ăm nhất đó là một cô gái từ Bắc Kinh sang Hàn Quốc phẫu thuật cho giống mỹ nhân họ Phạm, khi về nước cô này bị chặn ngay tại cửa khẩu vì khuôn mặt không giống với ảnh trong thẻ visa. Cùng lúc đó, nhiều người chạy lại gần cô để xin chữ ký vì tưởng đây là Phạm Băng Băng, nhưng nhìn kỹ hóa ra chỉ là hàng nhái. Trên đường phố Bắc Kinh, Thượng Hải hay trong những khu mua sắm sầm uất, “Phạm Băng Băng hàng nhái” sẽ vô tình lướt qua bạn, đi 3-4 bước sẽ có một phiên bản với mức độ tương thích bản gốc khác nhau.

Hình ảnh Hoa tiên tử phá đảo thảm đỏ LHP Cannes 2015 khiến cả thế giới sửng sốt trước nhan sắc họ Phạm

Tại Trung Quốc thì thế, còn ở những nước khác thì sao? “Phạm Băng Băng Hàn Quốc”, “Phạm Băng Băng Thái Lan”, và ngay tại Việt Nam cũng có ít nhất 4-5 phiên bản Phạm Băng Băng nổi đình nổi đám trong giới hot girl hay cả nghệ sỹ tên tuổi. Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan, nữ diễn viên Chompoo Araya được nhiều người biết đến với biệt danh “Phạm Băng Băng Thái Lan”, nickname này nổi tiếng tới mức ngay tại Trung Quốc, người ta cũng gọi Chompoo bằng cái tên này.

Hong Soo Ah dường như đã gắn liền với biệt danh “Phạm Băng Băng Hàn Quốc” lâu đến nỗi người ta quên hẳn tên thật cô là gì, chỉ nhớ tới cô dưới biệt danh về ngôi sao nước khác

Với những hình ảnh này, thì chắc hẳn không chỉ có nước ngoài mà ngay tại Việt Nam, cũng nhiều ngôi sao muốn trở thành Phạm Băng Băng thứ hai?

Ngô Thanh Vân từ trang phục, mái tóc tới cách tạo dáng.

Có sự khác nhau nào giữa Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng trong bức hình này?

Câu đố: Tìm sự khác nhau giữa Ngân Khánh và Phạm Băng Băng?

Angela Phương Trinh - Bản sao nổi tiếng của Phạm Băng Băng tại Việt nam

Cannes năm nay, bản chính “xịn sò” Phạm Băng Băng chỉ có mặt đúng bốn ngày và dành hai ngày để tham dự thảm đỏ. Có lẽ Phạm Gia không còn hứng thú với LHP Cannes nữa, trang phục ít đầu tư, số ngày tham dự thảm đỏ ít hơn mọi năm, còn biểu lộ không muốn góp mặt Cannes năm nay vì lịch trình quá bận rộn nhưng vì quảng bá phim mới nên đành phải có mặt. Bản chính thì có lẽ đã hết hứng thú thế nhưng đối với vô vàn bản sao ở ngoài kia thì Cannes chính là hành trình hoàn hảo cho công cuộc đầu đánh bóng tên tuổi. Miễn sao là đánh bóng, còn bóng loáng hay bóng ố thì hên xui…

Phong cách sang chảnh của nữ diễn viên Thái Lan Chompoo Araya

Được cho là lấy cảm hứng từ Phạm Băng Băng.

Lối trang điểm và thần thái của mỹ nhân người Thái làm nhiều người liên tưởng tới Phạm Gia.

Do đó, mỗi khi nhắc về cô họ đều gọi là “Phạm Băng Băng phiên bản Thái Lan”.

Một quý cô vô danh sải bước tại LHP Cannes 2018 ngày thứ ba với trang phục tương tự như bộ hoàng bào mà Phạm Băng Băng từng mặc

Tuy nhiên, khi so với bản gốc thì một trời một vực giữa thần thái, nhan sắc lẫn trang phục.

Một phiên bản khác được “Bạch Tuyết hóa”.

Đến ngày hôm nay, thảm họa bản sao của Phạm Băng Băng với phong cách, lối trang điểm bắt chước bản chính tới 80% đã xuất hiện ngay tại thảm đỏ LHP Cannes.

Nhìn phía trên thôi nha, đừng nhìn tại cánh tay!!!

Phong cách chẻ mái ngôi kinh điển của Phạm Băng Băng bị đạo nhái không thương tiếc.

Bản gốc luôn luôn đẳng cấp và tốt hơn nhiều!

Cách tạo dáng của khá giống bản chính đó!

Hình ảnh Phạm Băng Băng tại LHP Cannes năm ngoái với trang phục truyền tải biết bao cảm hứng cho người đi sau!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất