Phim Ảnh

Cú lừa ngoạn mục của 'Voice 3': Park Byung Eun mới thực sự là trùm sát nhân

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Park Byung Eun là sát nhân trong phần 3 của sê-ri phim hình sự Voice.

Tưởng chừng như sát nhân của Voice 3 đài OCN đã được lộ diện trong tập 7 do nam diễn viên Lee Yong Woo đảm nhận. Nhưng không, anh ấy chỉ là một trong những kẻ đeo mặt nạ, mồi nhử cảnh sát của tên trùm sát nhân thực sự chưa được công bố. Mặt khác, nhiều người nhận xét rằng, sát nhân 2 mùa đầu cũng được đông đảo công chúng biết đến, do vậy mùa 3 hẳn sẽ là một gương mặt thân quen.

Diễn viên Lee Yong Woo.

Ở tập 9 được lên sóng vào tối qua (08/06), gương mặt của kẻ được cho là sát nhân tóc đen, dáng người cao ráo, tay xăm chữ tiếng Nhật và dùng bật lửa đã được công khai. Nhân vật máu lạnh này do diễn viên Park Byung Eun đảm nhận.

Park Byung Eun gần đây tham gia bộ phim “Niên sử ký Arthdal”, “Thẩm phán giả mạo”, và rất nhiều dự án điện ảnh ăn khách “Đại chiến thành Ansi”,…

Đáng chú ý khi Park Byung Eun được xác định là một người đàn ông dùng chiếc bật lửa, nhưng danh tính và lý do cho sự xuất hiện trong bộ phim vẫn chưa được lý giải. Ngoài ra, khán giả cũng có thể nhận thấy một bức của Yukiko (Yang Ye Seung) mặc váy trắng - họa sĩ nổi tiếng Nhật Bản đặt cạnh chiếc mặt nạ của kẻ giết cô ấy được đặt trong căn phòng của Park Byung Eun.

Tiếp đến, anh ta đã tiếp cận Kang Center (Lee Ha Na) tại bệnh viện và chỉ cô ấy một bài thuốc dân gian để cải thiện thính giác. Được biết, nữ chính đang phải điều trị chứng ù tai do một tai nạn bất ngờ ở phần 2.

Nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa anh ta và cô họa sĩ bị giết ở tập 1 là gì và tại sao anh lại có chiếc mặt nạ của sát nhân giết người. Cuối cùng, cuộc gặp gỡ giữa Park Byung Eun và đội trưởng Do Kang Woo (Lee Jin Wook) đã làm tăng sự quan tâm của khán giả.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Trong tập phim tối nay, Do Kang Woo và người đàn ông cầm chiếc bật lửa sẽ có cuộc gặp gỡ đầu tiên kỳ lạ. Trong quá trình này, chúng ta sẽ nhận được thông tin bất ngờ về anh ta”. Tìm hiểu anh ấy là ai, tại sao họ phải đối mặt với nhau, và sự thật nào sẽ được tiết lộ. Mời các bạn đón xem tập 10 được phát sóng vào 10h20 tối nay trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất