Phim Ảnh

Cư dân mạng tiếc thương cả gia đình đạo diễn Thường Khải qua đời vì đại dịch corona

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Ngày 17/2, Sina đưa tin đạo diễn kiêm chủ nhiệm bộ phận đối ngoại của hãng phim Hồ Bắc Thường Khải đã qua đời tại một bệnh viện ở thành phố Vũ Hán sau khi bị nhiễm virus nCoV. Anh ra đi ở tuổi 55 vào hôm 14/2 sau hơn 2 tuần chống chọi với bệnh viêm phổi cấp.

Cáo phó của hãng phim Hồ Bắc vừa thông báo

Sáng nay, di thư đẫm nước mắt vào những ngày cuối đời của nam đạo diễn 55 tuổi vừa được công bố. Sinacho hay lá thư này được Thường Khải viết chỉ vài ngày sau khi chứng kiến cha mẹ đều giã từ trần thế. Thời điểm này, anh cũng tự dự đoán về số phận của mình.

“Đêm Giao thừa tại Vũ Hán, tất cả bữa tiệc tất niên tại các nhà hàng, khách sạn đều bị hủy bỏ theo yêu cầu của chính quyền thành phố. Bất chấp lệnh cấm, gia đình chúng tôi vẫn tụ tập, vui chơi và cùng mong ước về một năm mới an lành, hạnh phúc. Đâu ai biết rằng đó là khởi đầu cho một chuỗi ngày bi kịch và tuyệt vọng sau đó”, nam đạo diễn viết.

Sinh thời, Thường Khải luôn nhiệt huyết, tích cực và cống hiến hết mình cho công việc. Ông là một người tốt bụng và đã có nhiều đóng góp to lớn. Ông đã nhiều lần được Hãng phim vinh danh là nhân viên tiên phong và tiên tiến, được nhiều đồng nghiệp tôn trọng và yêu quý…”. Sự qua đời của cố đạo diễn khiến nhiều người không khỏi đau xót, tiếc thương. Lãnh đạo Hãng phim Hồ Bắc bùi ngùi: “Chúng tôi đã mất đi một nhân viên xuất sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất