Phim Ảnh

Cư dân mạng ra sức phản đối Địch Lệ Nhiệt Ba nhận hết hai giải Kim Ưng, cụm từ 'Đau lòng Dương Tử' đứng đầu Weibo

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau khi được hóa thân thành nữ thần Kim Ưng thì Địch lệ Nhiệt Ba một lần nữa vinh hạnh trở thành cái tên nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong LHP Kim Ưng thứ 29 nhưng bất ngờ cô lại nhận nhiều sự phản đối của khán giả. Trong khi đó, Dương Tử lại tay trắng ra về.

Giải thưởng Kim Ưng với việc trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả khi Địch Lệ Nhiệt Ba đã đánh bại những cái tên sáng giá lúc bấy giờ như Tôn Lệ, Lưu Đào, Dương Tử, Ân Đào…để giành được giải thưởng lần này trong khi đó phần trình diễn của cô trong bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp đã không nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả nơi đây.

Thêm vào đó, Dương Tử khi được đánh giá là có khả năng diễn xuất vượt trội hơn nhưng lại vụt mất cả hai giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất đã làm nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc thay cô. Ngay lập tức cụm từ “Đau lòng Dương Tử” đã nhanh chóng nhảy lên vị trí top 1 hot search. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số lời nhận xét của khán giả về lần trao giải này nhé!

“Đau lòng Dương Tử” đứng đầu hot-search Weibo.

- Phải là Dương Tử mới đúng, Dương Tử xuất đạo nhiều năm như vậy, vai gì cũng đã thử qua, hơn nữa tác phẩm tiêu biểu cũng rất nhiều, diễn xuất cũng được chứng minh rất nhiều chỉ là những phim truyền hình mà cô ấy đóng không có công chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam mà thôi.

- Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay không có tác phẩm nào nổi bật cả, không so được với Dương Tử.

- Thực ra Dương Tử bây giờ không nhận được cũng tốt, tránh phải vướng vào những chuyện thị phi.

- Đau lòng thay Dương Tử, Lý Huệ Trân xinh đẹp - bộ phim quay lại của Hàn Quốc mà cũng được nhận giải.

- Nhờ dịp này mà tôi đã từ thành người qua đường mà trở thành fan của Dương Tử rồi.

- Không cần phải đau lòng, năm nay Dương Tử được mọi người đón nhận chính là giải thưởng kích lệ cô ấy tốt nhất rồi, không được giải thưởng của một đài truyền hình thì đã làm sao. Mong chờ Dương Tử vào những tác phẩm sau này.

- Không có khả năng diễn xuất lại nhận được giải, thật là đau lòng quá đi đó mà.

- Không cần phải đau lòng, đường về sau của Dương Tử đi còn dài, sau này sẽ càng ngày càng tốt.

- Nói Lý Huệ Trân xinh đẹp hay chẳng lẽ Hương mật tựa khói sương không đủ ưu tú?

- Chưa kể đến Dương Tử, người xứng đáng hơn nhiều là Tôn Lệ và Lưu Đào phải vỗ tay hoan hô cho cô Ba.

- Ba, đặt tên hay phết, ôm luôn ba giải thưởng. Nữ thần kèm theo hai cái cúp, năm sau Hồ Nam mời cô Ba về cứu rating nha!

Bạn có thật sự hài lòng với màn trao giải lần này của Hồ Nam hay không? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất