Phim Ảnh

Cư dân mạng phản hồi về Lee Dong Wook - Yoo In Na trong 'Touch Your Heart': 'Thần chết và Sunny đã tái sinh'

Theo KStarLive
Chia sẻ

Hai diễn viên chính của bộ phim sắp ra mắt "Touch Your Heart" lần đầu tiên có buổi đọc kịch bản cùng nhau.

Bộ phim mới sắp ra mắt của tvN Touch Your Heart đã khuấy động những phản ứng tốt từ cư dân mạng ngay khi hai diễn viên chính chính được xác nhận và công bố. Họ không ai khác ngoài “Cặp đôi thần chết” từ bộ phim truyền hình ăn khách của tvN Goblin, Lee Dong WookYoo In Na. Cả hai đã thể hiện phản ứng hóa học dễ thương và tuyệt vời cùng nhau trong bộ phim trước đó và cư dân mạng không thể chờ đợi để xem nhiều hơn bộ phim mới này với họ là trọng tâm.

Lần đọc kịch bản đầu tiên cho bộ phim đã được tổ chức gần đây và việc trao đổi các cuộc đối thoại giữa các diễn viên, đặc biệt là hai diễn viên chính mang lại sự phấn khích hơn cho bộ phim và đây là một số bình luận được cư dân mạng để lại cho clip.

“Thần chết và Sunny đã tái sinh! Wow! Thật là điên rồ! Cảm ơn bạn! Thật đấy!”

“Giọng nói của Yoo In Na rất hay và gương mặt của Lee Dong Wook rất tuyệt! Thích nó rất nhiều! Xin hãy phát sóng nhanh hơn! Tôi rất mong chờ vào phản ứng hóa học của hai người họ!”

“Phản hứng hóa học tuyệt vời ㅠㅠㅠ Hãy nhanh chóng cho tôi tập đầu tiên ㅠㅠㅠ”

“Chờ clip đọc kịch bản quá lâu và cuối cùng cũng ra! Không khí tại trang web có vẻ tốt và trận đấu giữa Lee Dong Wook và Yoo In Na là tuyệt nhất!”

“Có vẻ như nó sẽ thực sự thú vị. Rating phim cao với khuôn mặt của hai người.”

“Vì vậy, mong chờ nó quá đi!!”

Trong bộ phim Touch Your Heart, Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai diễn Kwon Jungrok, một luật sư ưu tú tham công tiếc việc liên tục thắng các vụ án mà anh ta đảm nhận và quan tâm rất nhiều đến danh tiếng của công ty.

Trong khi đó, Yoo In Na, người sẽ đóng vai Oh Jinshim và đi cùng với nghệ danh Oh Yoonseo, với tư cách là một nữ diễn viên hàng đầu phải đối mặt với sự sụp đổ trong sự nghiệp sau khi vướng vào vụ bê bối với con trai của một người đàn ông giàu có. Để tìm lại vị trí của mình trong bối cảnh thông qua dự án của một nhà văn nổi tiếng, cô đã cải trang thành thư ký của Kwon Junrok.

Bộ phim Touch Your Heart được phát sóng vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất