Phim Ảnh

Cư dân mạng náo loạn với teaser 'fanmade' của 'High School Musical 4'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dù biết đoạn teaer được cắt ghép từ những clip của các diễn viên nhưng 57 giây này cho thấy rằng còn rất nhiều người hâm mộ háo hức mong chờ phần 4 của "High School Musical"

Tất cả những ai là fan của series phim nhạc kịch High School Musical thì luôn mong chờ phần bốn sẽ được thực hiện như hãng Disney đã từng công bố.

Theo như thông cáo báo chí đã đưa tin từ trước: “Bộ phim sẽ tiếp nối những thành công của nhóm bạn trong trường East High. Phim sẽ giới thiệu hai nhóm nhân vật mới là lớp East High Wildcats cùng đối thủ của họ là West High Knights. Jeffrey Hornaday - Người từng được đề cử giải Đạo diễn xuất sắc nhất do Hiệp hội các đạo diễn điện ảnh Mỹ (DGA) bình chọn sẽ là người cầm trịch cho phần phim thứ 4. Tuy nhiên, chưa có thông báo gì về việc các diễn viên của 3 phần phim gốc sẽ quay trở lại mới phần phim mới nhất này.”

Trailer High School Musical 3 (2008).

Được biết High School Musical 4 đang trong quá trình bấm máy và fan vô cùng háo hức không biết trong phần này nhóm bạn trong trường East High sẽ như thế nào sau khi tốt nghiệp. Điều đáng buồn là những gương mặt quen thuộc chúng ta từng đắm chìm trong họ sẽ không có ý định quay trở lại trong phân này. Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale, Lucas Grabeel, Monique Coleman và cả Corbin Bleu, tất cả trong số họ vẫn chưa có ai có câu trả lời chính thức về lần quay trở lại này.

10 năm trước, sáu gương mặt này đã chiếm phần lớn trong tuổi thơ 9x.

Zac Efron, Vanessa Hudgens tỏa sáng sau High School Musical.

Đã gần 10 năm kể từ ngày họ tốt nghiệp…

Ngoài phim ra thì đây là những cái tên mà fan rất mong muốn một trong số họ sẽ quay trở lại trong dự án High School Musical 4.

… và họ đã trưởng thành hơn sau 10 kể từ HSM kết thúc. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm trước của tờ Billboard chúng ta đã không thấy sự có mặt của Zac.

Cuộc phỏng vấn kỷ niệm 10 năm dành cho High School Musical.

Mới đây, trang Facebook có tên High School Musical 4 đã chia sẻ đoạn teaser do fan thực hiện và ngay lập tức nhận được nhiều sự hưởng ứng khi có hơn 20 triệu lượt xem, hơn 500 nghìn lượt chia sẻ. Điều này cho thấy người hâm mộ phần tiếp theo của bộ phim đang rất nóng lòng, mong chờ câu trả lời chính xác từ phía Disney cũng như một trong những diễn viên sẽ quay trở lại trong phần này.

Đoạn teaser fanmade được cắt ghép đầu tư và chỉnh chu.

Chắc chắn rằng với làn sóng hâm mộ hiện nay vẫn giữ nguyên như 10 năm trước, thậm chí là còn tăng cao hơn nữa, sự trở lại của High School Musical sẽ mang đến sự bùng nổ cho khán giả. Thông tin chính thức về phim hiện vẫn đang được SAOStar cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất