Phim Ảnh

Cư dân mạng điên đảo khi Lee Jun Ki khoe cơ bắp cuồn cuộn ngang ngửa Kim Jong Kook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên nổi tiếng Lee Jun Ki bất ngờ khoe hình ảnh đầy tính nam tính của mình trên mạng xã hội khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Vào ngày 22/5, nam diễn viên Lee Jun Ki đăng tải một vài bức ảnh lên instagram cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái: “Phát sóng liên tục”. Ngay khi sau vừa update tức thì, bài đăng của “Hoàng tử cổ trang” nhanh chóng thu hút sự chú ý và liên tục nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Nam ngôi sao sinh năm 1982 - Lee Jun Ki.

Nguyên nhân của sự việc cũng là vì người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi thấy gương mặt nhỏ bé, gầy gò và đường quai hàm nhọn sắc trên cơ thể săn chắc lạ kỳ. Bao nhiêu sự hấp dẫn đều đổ dồn vào cơ bắp cuồn cuộn đầy nam tính của “Tứ ca”. Chưa kể thêm quả ảnh khoét ngực làm chị em phụ nữ bị hớp mất cả hồn lẫn vía, khó mà có thể rời mắt khỏi những bức ảnh chụp này. Nhiều người nói đùa rằng bắp chuột của anh chẳng thua kém nam ca sĩ Kim Jong Kook (thành viên của Running Man) là bao.

Haha chụp ảnh tự sướng cùng “hổ” Kim Jong Kook.

Cơ tay của Lee Jun Ki.

Cũng trong bài đăng này, người hâm mộ trong và ngoài nước thẳng thắn bình luận: “Đó là một hit lớn”, “Tôi điên mất”, “Ô mô quyến rũ quá”, “Anh đã thực sự cố gắng hết sức”, “Chết ngất đi”, “Mẹ ơi chảy máu mũi”, “Woa, bây giờ tôi không thể tập trung làm việc được nữa”, “Trái tim tôi đập rất nhanh, anh quá nam tính và quyến rũ”, “Daebak”,…và còn nhiều bình luận tích cực khác.

Phản hồi từ cộng đồng cư dân mạng.

Hiện tại, Lee Jun Gi đang trở lại với bộ phim truyền hình Lawless Lawyer (Luật sư vô luật) cùng Seo Ye Ji, Lee Hae Young và tài tử Choi Min Soo. Được biết, phim được phát sóng vào lúc 21h (KTS) tối thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Poster của “Lawless Lawyer”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất