Phim Ảnh

Cư dân mạng đang thán phục Chanyeol (EXO) vì anh đã dành cho người hâm mộ điều này!

DAO DAO
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên trước những món quà chu đáo của Chanyeol dành cho người hâm mộ trong ngày sinh nhật của anh.

Mới đây, Chanyeol của EXO đã tổ chức sinh nhật lần thứ 27 của riêng mình với người hâm mộ tại Hàn Quốc! Đối với những người tham dự may mắn, thần tượng này đã đưa ra vô số những món quà chu đáo mà anh tự sắp xếp.

Các mặt hàng bao gồm kem dưỡng da tay của Acqua di Parma, một thương hiệu mà Chanyeol gương mặt đại diện quảng bá.

Chanyeol cũng tặng các vòng đeo tay và đề cập rằng nó có nhiều tính năng bổ sung. Ngoài ra còn có các trò chơi xếp hình, với các chủ đề từ hình ảnh Disney đến hoạt hình Nhật Bản, tất cả đều có chữ ký và thông điệp của Chanyeol được viết ở mặt sau.

Liên quan đến những chiếc vòng tay, Chanyeol đã đề cập rằng anh luôn muốn tạo ra chúng sau khi nhìn thấy một trong những sáng tạo của stylist. “Xin lỗi vì số lượng hạn chế“, anh thú nhận rằng thời gian cần thiết để làm chúng lâu hơn anh nghĩ. Theo những người tham dự, anh nói, “Tôi xin lỗi những người bạn đã nhận được một vài thứ do tôi thực hiện, haha.”

Chưa kể số tiền chi phí cho những món quà này, người hâm mộ coi những món quà này là vô cùng chu đáo và ý nghĩa. Trong quá khứ, một số thần tượng khác cũng rất hào phóng với những món quà dành cho người hâm mộ, nổi tiếng nhất trong số họ bao gồm Hyuna, Yubin, Jennie, v.v.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất