Phim Ảnh

Cư dân mạng bất ngờ với diễn xuất của Thiên Nga (The Face) trong phim ngắn có nội dung ma mị

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù đã ra mắt từ năm 2016 thế nhưng phim ngắn Thiên Bình không ngủ mới đây được cư dân mạng "đào xới" lên bởi có sự tham gia của Thiên Nga (The Face 2017).

Được biết đến qua những nỗ lực trong cuộc thi The Face Việt Nam 2017 (Gương mặt thương hiệu), thế nhưng trên thực tế Thiên Nga cũng đã là gương mặt có nhiều kinh nghiệm trong các TVC quảng cáo, phim ngắn, MV ca nhạc. Mới đây, cư dân mạng bắt đầu phát hiện một phim ngắn mà cô nàng đã từng đóng vai chính trong đó: Thiên Bình không ngủ.

Phim ngắn Thiên Bình không ngủ.

Phim ngắn được thực hiện dựa trên truyện ngắn cùng tên của nhà văn Hamlet Trương, lên sóng vào tháng 7/2016. Nội dung câu chuyện xoay quanh về một cô gái có đôi mắt buồn và đã chia tay người yêu. Một hôm, anh người yêu cũ đến nhà thăm cô khiến cô rất bất ngờ.

Họ nói với nhau về những điều đã diễn ra sau khi chia tay. Anh chàng nhận ra mùi tinh dầu mà mình thích đang được thắp trong căn nhà. Mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, kể cả tình cảm của cô gái dành cho anh. Cả đêm, họ ăn uống, nói chuyện, quan tâm nhau như chưa từng có sự chia ly. Chỉ đến ngày hôm sau, anh ấy rời đi, để lại cô gái một mình trong căn phòng.

Diễn xuất khá tự nhiên của Thiên Nga trong phim.

Thiên Nga sở hữu đôi mắt buồn, có thể xem là lợi thế về diễn xuất.

Đoạn kết khá bất ngờ khi hàng xóm nói chuyện với nhau về những hành động kỳ lạ của cô gái trẻ trong căn nhà. Cô đi lại, nói chuyện một mình nhưng cứ như thể đang có người thứ hai bên cạnh. Hóa ra đó chính là hình bóng của anh người yêu cũ đã mất cách đây 5 năm mà cô vẫn không thể nào quên.

Hóa ra mọi thứ đều do cô gái tưởng tượng ra.

Tuy chỉ vỏn vẹn 10 phút nhưng nội dung để lại sự ám ảnh cho người xem. Không khí cô quạnh, buồn bã với nhịp phim từ tốn khiến khán giả cảm nhận được sự cô đơn mà nhân vật do Thiên Nga thể hiện. Không ít người bất ngờ với diễn xuất của cô nàng thành viên team Minh Tú trong phim Thiên Bình không ngủ. Dù phim đã được lên sóng hơn 1 năm, thế nhưng gần đây cư dân mạng lại chia sẻ lại khiến cho bộ phim bắt đầu được nhiều người quan tâm hơn.

Phần giọng của Thiên Nga trong phim có vẻ như đã được lồng tiếng, nhưng đôi mắt biết nói, chất chứa sự u buồn, đơn độc của cô cùng với diễn xuất nhẹ nhàng mà sâu lắng đã ghi điểm đối với người xem. Có thể nói, dù phim có 2 nhân vật nhưng phần lớn diễn xuất và truyền đạt cảm xúc đều đến từ cô gái - nhân vật của Thiên Nga. Dẫu rằng phim không đạt được lượng xem lớn trên mạng xã hội nhưng ít nhất từ đây, người xem biết được khả năng của cô gái trẻ này.

Bên cạnh đó, Thiên Nga cũng đã từng tham gia trong Gia đình là số 1 phiên bản Việt với vai cô bạn học Yumi. Nhân vật của cô nàng là một cô học sinh cấp 3 với ngoại hình xinh xắn, được nhiều bạn trai quan tâm, theo đuổi nhưng đồng thời cũng sở hữu lý lịch đầy bí ẩn. Nhiều người nhận xét, vai diễn Yumi của Thiên Nga trong sitcom Việt hóa này khá dễ thương, tuy rằng có những lúc chưa thật sự tự nhiên khi cô nàng nhí nhảnh, nhưng có vẻ như Thiên Nga làm ổn ở những phân đoạn đòi hỏi nội tâm nhiều hơn.

Tập 4 của Gia đình là số 1 có sự tham gia của Thiên Nga.

Tập 92 của Gia đình là số 1 có sự tham gia của Thiên Nga.

Sau The Face 2017, không chỉ HLV Lan Khuê tham gia phim điện ảnh Mẹ chồng mà Trương Mỹ Nhân cũng góp mặt trong phim chiếu rạp Kẻ trộm chó. Với khả năng diễn xuất tự nhiên của Thiên Nga, nhiều người mong ngóng cô nàng cũng sẽ sớm có vai diễn lớn trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất