Phim Ảnh

'Cú đấm ngọt ngào' xác nhận lên sóng 23/7 - Sự thật về việc chia tay ồn ào của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng?

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Điềm mật bạo kích" (Cú đấm ngọt ngào) được xem là “mai mối”, se duyên cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cuối cùng cũng xác định được thời gian lên sóng.

Cú đấm ngọt ngào với đề tài thanh xuân nhiệt huyết tuổi trẻ do Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng, Lý Manh Manh, Bùi Tử Thiêm đóng chính sau khoảng thời gian khiến khán giả mong chờ mòn mỏi thì cuối cùng cũng xác nhận sẽ được lên sóng từ ngày 23 tháng 7 trên đài Hồ Nam khung giờ vàng và trên kênh mạng IQIYI.

Cú đấm ngọt ngào là bộ phim thanh xuân về tình yêu, nhiệt huyết của các thanh thiếu niên. Nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh về thiếu niên Minh Thiên (do Lộc Hàm thủ vai) vì thực hiện ước mơ, lý tưởng của bản thân mà không ngừng cố gắng khắc phục những khó khăn. Cuối cùng, anh đã thành công trở thành một vận động viên boxing chuyên nghiệp. Và cô nàng Phương Vũ (Quan Hiểu Đồng) là trưởng nữ của tập đoàn Phương Thị, từ nhỏ đã được bồi dưỡng để trở thành người kế thừa tập đoàn, thế nhưng vì bản tính vô cùng đam mê boxing nên cô đã kiên quyết thi vào học viện đại học thể dục mặc cho người nhà một mực phản đối. Hơn thế nữa, Phương Vũ đã giành được vị trí quán quân trong cuộc thi đấu chỉ mới 18 tuổi, cô trở thành nữ vương boxing danh xứng với thực. Cả hai cùng giúp đỡ, rèn luyện lẫn nhau, trong quá trình tiếp xúc nhau, dần dần có tình cảm với đối phương.

Khán giả vẫn chưa kịp chính thức chào đón bộ phim mới của cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng này thì vài ngày trước bỗng có thông tin gây shock về cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến không ít cư dân mạng phải hoang mang, bất ngờ.

Theo thông tin được lan truyền trên weibo cho rằng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chính thức “đường ai nấy đi”. Tin tức này vừa được tiết lộ đã trở thành “tâm điểm” cho cư dân mạng bàn tán sôi nỗi. Có không ít khán giả “soi” được rằng gần đây Quan Hiểu Đồng đã không còn đeo chiếc nhẫn và đồng hồ đôi với Lộc Hàm nữa. Và cũng có tin đồn cho biết buổi họp báo tuyên truyền phim Cú đám ngọt ngào được tổ chức vào ngày hôm nay 20 tháng 7 đã bị hủy bỏ vì nguyên nhân cả hai diễn viên chính xảy ra tranh cãi, bất hòa. Thế nhưng, cũng có cư dân mạng bình luận cho rằng quan hệ tình cảm giữa cả hai chỉ là “mối tình theo hợp đồng” để tuyên truyền cho bộ phim Cú đấm ngọt ngào mà thôi.

Và vào ngày hôm qua, giữa “tâm bão” tin đồn chia tay ầm ĩ này, Quan Hiểu Đồng bất ngờ đăng tải lên trên mạng xã hội Instagram bức hình tự sướng của mình và bức hình chú mèo đen mà Lộc Hàm đã tặng cô cùng với dòng trạng thái: “Gương mặt dấu chấm hỏi của mèo đen”. Hành động này của Quan Hiểu Đồng có thể xem là đang gián tiếp phủ nhận việc cô cùng Lộc Hàm đã chia tay vì chú mèo đen được cho là “vật định tình” của Lộc Hàm vẫn còn bên cạnh Quan Hiểu Đồng. Thế nhưng, đến hôm nay bài đăng này của Quan Hiểu Đồng đã “không cánh mà bay”, cư dân mạng lại được phen thắc mắc rằng tại sao sau khi đăng tải trạng thái này không lâu thì cô nàng lại lập tức gở bỏ bài viết này ngay sau đó?

Hơn nữa, cũng vào ngày hôm qua, có tin tức lan truyền rằng người chế tác của bộ phim Cú đấm ngọt ngào đã chính miệng lên tiếng cho biết mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hiện vẫn đang rất tốt, trực tiếp “đánh bay” tin đồn “đường ai nấy đi” của cả hai. Chỉ có điều không lâu sau đó lại có tin tức thanh minh từ phía nhà tuyên truyền biểu thị rằng người chế tác mà mọi người nhắc đến thực ra chỉ là giám chế, và hơn hết cả giám chế lẫn người chế tác đều chưa từng nhận bất cứ cuộc phỏng vấn và chưa từng nói ra những câu nói như vậy, phía nhà tuyên truyền cho rằng có người cố ý tung tin đồn nhảm không xác thực.

Trailer “Cú đấm ngọt ngào”

Từ một loạt thông tin “đúng sai lẫn lộn” trên, đến hiện nay mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn đang hạnh phúc hay thực sự đã chia tay như lời đồn, sự thật vẫn còn là 1 ẩn số chưa có lời giải đáp, chỉ còn cách chờ đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận mà thôi. Và cũng đừng quên theo dõi bộ phim đã se duyên cho cả hai vào ngày 23/07 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất