Phim Ảnh

'Cú đấm ngọt ngào' có phải phim rác khi 81% khán giả đánh giá 1 sao trên Douban?

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim "Điềm mật bạo kích" giúp xe duyên mối tình giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đang phải nhận hàng loạt bình luận tiêu cực từ phía khán giả.

Bộ phim kể về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều. Là một thanh niên có chí tiến thủ, ngoan cường, có thể âm thầm chịu đựng mọi gian khổ, thách thức.

Quan Hiểu Đồng vai Phượng Vũ, người được mệnh danh là “nữ vương boxing”, bề ngoài có vẻ lạnh lùng, thờ ơ nhưng nội tâm cũng yếu đuối, nhạy cảm như bao cô gái khác. Phượng Vũ và Minh Thiên sẽ cùng nhau viết lên câu chuyện tình đẹp như mơ. Liệu điều gì sẽ xảy ra với một cô gái “bách chiến bách thắng” và chàng trai không xuất sắc trong đấm bốc ?

Đây là bộ phim giúp cặp đôi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nên duyên hẹn hò. Vì vậy, trước khi lên sóng nhiều khán giả rất mong chờ để đón xem bộ phim. Tuy nhiên chỉ vài tập đầu tiên, nhiều người đã phải thay đổi suy nghĩ không thể tiếp tục xem được nữa vì cho rằng nội dung phim nhảm nhí, khiến người xem khó chịu. Hàng loạt top bình luận Douban chiếm toàn 1 sao với hàng loạt bình luận tiêu cực về nội dung cũng như diễn xuất của cặp đôi chính

- [1 sao] Không thấy “ngọt ngào” ở đâu, ngược lại kỹ năng diễn xuất này mỗi một giây đều là “cú đấm”.

- [1 sao] “Chị” Lộc Hàm cố gắng như vậy sao mấy người nỡ lòng nào đánh 1 sao chứ. Có người nào đó đã bình luận nói rằng kỹ năng diễn xuất của Lộc Hàm xứng đáng được đánh giá 5 sao, mọi người có thể tự nhiên dùng “cú đấm ngọt ngào” để đánh chết người đó cũng được.

- [1 sao] Lộc Vũ Tiêm và Mộ Dung Hiểu Đồng xuất đạo giang hồ! Tiến lên nào! 1 sao là của 2 người đó.

- [1 sao] Tiếp theo sau Vườn sao băng 2018, tôi đơn phương tuyên bố rằng bộ phim này là ver 3.0 của Cực quang chi luyến. Ở trên Weibo thật sự là một câu bình luận tiêu cực cũng không được nói, thật là đáng sợ quá đi.

- [1 sao] Ôi không~~~~~~ Lời thoại cứng ngắt, lời thoại nát, biên kịch mới tốt nghiệp tiểu học thôi hả? Trình độ kỹ năng viết linh tinh của mấy sinh viên năm nhất chúng tôi cũng có thể cao hơn kịch bản này đó… Cứu lấy những đứa trẻ đi được không? Làm ơn đừng phát sóng những loại phim nát như vậy được không? Thời đại nào rồi, nói ra những lời thoại như vậy không cảm thấy xấu hổ hả? Một đám ký giả bu quanh Quan Hiểu Đồng nói “Queen queen queen” thật không biết phải bình luận gì luôn. Gửi đến những bạn fan bình luận khen phim, tôi đây là thật sự xem qua bộ phim này rồi mới nghiêm túc đánh 1 sao đó. Không biết trước khi mấy bạn đánh giá 5 sao có từng xem qua phim này chưa? Có một vài người không chịu dùng não để xem mà cứ cho 5 sao, thật sự không chịu nổi mà.

- [1 sao] Lộc Hàm hãy luyện tập kỹ năng diễn xuất cho tốt đi được không? Có vung tiền thì cũng đừng lộ liễu như vậy chứ.

- [1 sao] Nhiều nhất là 1 sao, không thể nào nhiều hơn được nữa, đánh giá nhiều hơn tôi sợ rằng sẽ có lỗi với khán giả.

- [1 sao] Có thể cho điểm âm hay không? Tôi thật sự muốn đánh giá điểm âm, đề tài và dàn diễn viên này, tôi đều thật sự không nói nên lời.

- [1 sao] Câu chuyện vô vị, nhạt nhẽo, gượng gạo chết đi được, không có một điểm nào đáng để xem, một chút “ngọt ngào” cũng không có, mà chỉ toàn là “cú đấm” mà thôi. Một chút cảm giác couple của nam nữ chính cũng không hề có, xem xong thật sự rất khó chịu, hai người cầm nhầm kịch bản của nhau à?

- [4 sao] Nhẹ nhàng, thư giãn và hài hước, rất thú vị, kỹ năng diễn xuất của Lộc Hàm rất tự nhiên, giá trị nhan sắc cũng vô cùng cao, ủng hộ đến cùng.

Cú đấm ngọt ngào hiện đang phát sóng trên khung giờ vàng của đài Hồ Nam (Trung Quốc)

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất