Phim Ảnh

Những cử chỉ ngọt ngào, chăm sóc của Hình Chiêu Lâm dành cho Bạch Lộc từ trong phim cho đến ngoài đời

Như Hồ
Chia sẻ

Hình Chiêu Lâm làm cho khán giả mê như điếu đổ với những hành động dịu dàng ấm áp của anh ngay cả trong phim lẫn ngoài đời dành cho nữ chính.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu là bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn đang được phát sóng vào thời gian hiện nay. Tác phẩm được chuyển thế từ bộ truyện cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, nội dung được xây dựng dựa trên công thức tổng tài bá đạo và cô gái ngốc nghếch, ngọt ngào yêu nhau quen thuộc với sự tham gia của các diễn viên chính như Hình Chiêu Lâm, Bạch Lộc...

Đối với các bạn đang theo dõi phim có lẽ đều biết Hạ tổng do Hình Chiêu Lâm đảm nhận có bao nhiêu ấm áp, chiếu cố quan tâm và bảo vệ thầm lặng dành cho nữ chính bằng nhiều cách khác nhau. Một người đàn ông ưu tú như thế ai mà không yêu được chứ? Nhưng điều làm khán giả không ngờ đến nữa là Hạ tổng trong hậu trường còn ấm áp hơn Hạ tổng trong phim gấp trăm lần.

Hình Chiêu Lâm vì Bạch Lộc tự hạ thấp chiều cao của mình, lại còn cầm dù, che ánh nắng… Chính sự ấm áp này của Hình Chiêu Lâm đã làm cho fan hâm mộ mê mẩn, say như điếu đổ.

Như mọi người đều biết trong lúc quay phim, nếu như nam nữ chính cách biệt chiều cao quá lớn thì sẽ tạo nên cục diện tương đối chênh lệch, cũng như làm nhiếp ảnh gia cảm thấy đau đầu khi chụp hình. Bởi vì rất khó để hai người cùng nhau xuất hiện trong một khung, thế nên đạo diễn sẽ cho nữ diễn viên đứng trên đệm hoặc rương…. để tăng thêm chiều cao.

Nhưng khi hợp tác với Hình Chiêu Lâm sẽ không cần lo lắng đến vấn đề đó, bởi vì anh sẽ tự chủ động giảm chiều cao của mình, tránh để tạo nên sự khác biệt vì quá cao. Cư dân mạng lần lượt khen ngợi Hình Chiều Lâm quá chu đáo, rất ga lăng, nghĩ tới cho người khác.

Trong những cảnh phim của Thế giới nợ tôi một mối tình đầu thường sẽ thấy một cảnh thần kỳ chính là Hình Chiêu Lâm dang hai chân, một mặt điềm tĩnh đứng bên cạnh Bạch Lộc trò chuyện. Bởi vì bản thân anh cao quá cao nên lúc phối hợp diễn chỉ có thể tự mình hạ thấp xuống: “Nhìn xem tôi thành chữ bát rồi, không cần dùng đệm cho Bạch Lộc nữa”.

Mỗi lần đạo diễn và nhân viên lo lắng, đau lòng sợ anh đứng quá mệt liền muốn đưa đệm cho Bạch Lộc nhưng cuối cùng vẫn bị câu nói của anh từ chối.

Đối mặt với yêu cầu của đạo diễn, Hình Chiêu Lâm không những không tức giận, ngược lại còn cảm thấy rất vui. Thậm chí, đạo diễn vừa cất lời, anh đã phản xạ có điều kiện tự động đứng thành hình chữ bát, sau đó còn hài hước nói với mọi người xung quanh: “Tôi đứng chút là được rồi, đứng riết rồi quen không sao cả, thế này cũng tốt”.

Fan hâm mộ thật sự dở khóc dở cười với tính cách chân thành này của thần tượng nhưng cũng đau lòng không kém. Sự quan tâm, chu đáo của Hình Chiêu Lâm dành cho Bạch Lộc vẫn còn rất nhiều, ví dụ như bản thân anh tự động cầm dù che chắn cho Bạch Lộc, giúp cô ấy che bớt ánh nắng mặt trời chiếu vào mặt, chỉnh lại tạo hình tóc…

Ngoại trừ chiếu cố cho Bạch Lộc thì Hình Chiêu Lâm vẫn còn có rất nhiều phương diện ấm áp, chu đáo, ví dụ như dặn dò đạo diễn uống nhiều nước nóng sau những lần chỉ đạo - hướng dẫn, đem đồ ăn của mình chia cho nhân viên làm việc, đưa áo khoác của mình cho cô gái cùng đoàn đội mượn…

Hình Chiêu Lâm vì Bạch Lộc tự hạ chiều cáo, ân cần chu đáo! Trong phim thì Hạ tổng cũng ưu tú như vậy, có thể gặp và có được một người đàn ông xuất sắc như thế thì Hình Vận (vai diễn của Bạch Lộc trong phim) có lẽ kiếp trước đã giải cứu cả dải ngân hà. Rất nhiều cư dân mạng và fan hâm mộ đều kêu gào: “Thế giới nợ tôi một Hà tổng!”.

Phim hiện nay đang vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc, mang về thành tích khả quan trong những tập đầu phát sóng. Bạn có đang theo dõi phim không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất