Phim Ảnh

Crisis in Six Scenes - Bộ phim mang 'Hannah Montana' trở lại với Miley Cyrus

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Trở lại với phim ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, cô nàng nổi loạn Miley Cyrus sẽ hóa thân thành một cô gái trẻ quái gở trong phim truyền hình của nhà làm phim Woody Allen.

Tròn một tháng nữa, bộ phim truyền hình đầu tiên của vị đạo diễn từng thắng bốn Oscar Woody Allen - Crisis in Six Scenes - sẽ được công chiếu trên Amazon. Bộ phim đáng trông đợi này có sự tham gia của những tên tuổi nghe-thôi-là-đã-muốn-xem như Woody Allen, Miley Cyrus, Elaine May và Rachel Brosnahan. Những hình ảnh đầu tiên của Crisis in Six Scenes cũng được công bố cách đây không lâu đã cho người xem thấy được tạo hình nhân vật.

WAAP_E4_S01_D04_0208.CR2

WAAP_E4_S03_D17_0436.CR2

WAAP_E4_S07_D03_0179.CR2

WAAP_E1_S09_D09_0035.RAF

WAAP_E1_S07_D16_0010.RAF

Bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 60, thời kỳ hỗn loạn trong lịch sử của nước Mỹ. Câu chuyện xoay quanh một đôi vợ chồng truyền thống (Woody Allen và Elaine May đóng), người bạn của gia đình họ (John Magaro) và vị hôn thê của anh (Rachel Brosnahan), những con người mà tư tưởng cứng nhắc của họ đã bị thách thức bởi một người trẻ lập dị (Miley Cyrus) và được truyền cảm hứng bởi những người lãnh đạo cộng sản cấp tiến.

Woody Allen và Miley Cyrus trong Crisis in Six Scenes.

Woody Allen và Miley Cyrus trong Crisis in Six Scenes.

Những thông tin đầu tiên cũng như tựa đề phim chỉ được công bố trên Amazon hồi đầu tháng tám. Loạt phim chỉ có một phần và chính Woody Allen đã từng chia sẻ với The Hollywood Reporter rằng làm một phim truyền hình khó hơn ông nghĩ rất nhiều. Dẫu vậy, Woody Allen đã hoàn thành loạt phim này trong hai vị trí là biên kịch và đạo diễn. Ngoài ra, Crisis in Six Scenes được sản xuất bởi Erika Aronson và Helen Robin.

WAAP_E5_S18_D23_0083.CR2

Đạo diễn kỳ cựu Woody Allen

Nhà làm phim đại tài cũng đã chia sẻ về lần đầu ông để ý đến cô nàng Miley Cyrus trong loạt Hannah Montana khi những đứa con của ông xem phim. Woody Allen thuật lại những gì mà ông đã nói: “Cô gái đó tên gì? Cô ấy diễn tốt đấy. Loạt phim của Disney thì có một chút ngớ ngẩn, nhưng cô nàng đó lại đang diễn xuất rất tốt”. Được biết, Miley Cyrus muốn dành thời gian nghỉ ngơi, nhưng cô đồng ý tham gia loạt phim của Woody Allen vì cảm thấy thú vị với nhân vật cô được giao.

miley-cyrus

Hình ảnh nổi loạn trước kia của Miley Cyrus khiến nhiều fan của cô lo lắng

Miley Cyrus của ngày xưa trong loạt phim Hannah Montana.

Và sắp tới, hình ảnh hiền lành, thân thiện của Miley Cyrus trong loạt phim Hannah Montana sẽ trở lại

Crisis in Six Scenes sẽ được công chiếu vào 30/09 năm nay trên Amazon.

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin mới nhất