Phim Ảnh

‘Crazy Rich Asians’ tiết lộ phần tiếp theo qua after-credit?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

“Crazy Rich Asians” (Con nhà siêu giàu châu Á) được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kevin Kwan.

Vị tác giả này cho ra thêm hai cuốn nữa là China Rich Girlfriend ra mắt năm 2015 và Rich People Problems ra mắt năm 2017. Vì Crazy Rich Asians chỉ theo những sự kiện của cuốn đầu tiên nên các fan của bộ phim đang mong đợi sẽ có phần thứ hai.

Crazy Rich Asians (tựa Việt: Con nhà siêu giàu châu Á) kể về cô giảng viên đại học Rachel Chu (Constance Wu) tới Singapore cùng bạn trai Nick Young (Henry Golding) để thăm gia đình Nick và tham dự đám cưới của người bạn thân nhất của anh. Tuy nhiên, cô sớm biết được gia đình của Nick giàu có hơn nhiều so với những gì cô biết hoặc mong đợi. Rachel nhanh chóng bị cuốn vào thế giới xa hoa của những người giàu có và nổi tiếng ở Singapore, cô phải thích nghi và tìm cách lấy lòng mẹ Nick, Eleanor (Michelle Yeoh). May mắn thay, Rachel có được sự giúp đỡ từ người bạn đại học của cô, Peik Lin (Awkwafina) và anh họ, Astrid Astrid (Gemma Chan). Các trailer của Crazy Rich Asians bật mí về một bộ phim hài lãng mạn và bật mí các đặc trưng của văn hóa châu Á.

Crazy Rich Asians không có after-credits, nhưng có mid-credits. Trong mid-credit có cảnh Rachel và Nick đang kỷ niệm ngày yêu nhau của hai người. Trong đó, có sự xuất hiện của Astrid và Charlie Wu. Charlie có một vai trò quan trọng trong loạt sách của Kevin và đây dường như là bật mí về phần hai của phim.

Tuy nhiên sự xuất hiện của phần hai phần lớn dựa vào sự thành công của Crazy Rich Asians. Crazy Rich Asians là một bộ phim hài lãng mạn - không phải là một siêu anh hùng hay bom tấn hành động đình đám - nó có thể không có lợi nhuận khủng. Đã có một khoảng thời gian khá dài kể từ khi một bộ phim hài lãng mạn tạo nên một cú nổ lớn.

Crazy Rich Asians công chiếu giữa tháng 8, một thời điểm khi các hãng phim chủ yếu tung ra những bộ phim bom tấn mùa hè. Điều đó có nghĩa là phim của Jon M. Chu (đạo diễn phim) có ít cạnh tranh trực tiếp hơn. Thêm vào đó, những hình ảnh lộng lẫy và sự bùng nổ ấn tượng của Crazy Rich Asians làm cho nó thành một bộ phim mùa hè hoàn hảo. Giữa các đánh giá tốt và ít cạnh tranh tất cả đều hy vọng rằng Crazy Rich Asians sẽ thành công.

Tuy nhiên, đối với những người muốn nhiều hơn từ Crazy Rich Asians và câu chuyện của Rachel và Nick, bộ phim không may không có cảnh after-credits dù cảnh mid-credits đã làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng những fan của cuốn sách có lẽ đã thất vọng vì phim không đề cập đến quan hệ của Astrid và Charlie. Chúng ta hãy cùng đón đợi phần tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất