Phim Ảnh

'Crazy Alien': Kẻ dám hạ Châu Tinh Trì lẫn Thành Long tại phòng vé phim Tết 2019 của Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

"Người ngoài hành tinh điên cuồng" (Crazy Alien) nhận được nhiều lời khen của khán giả, vượt mặt doanh thu của "Tân vua hài kịch" của Châu Tinh Trì và "Đại chiến âm dương" của Thành Long.

Người ngoài hành tinh điên cuồng (Crazy Alien) bộ phim điện ảnh khoa học viên tưởng hiện đại do Tôn Tiểu Hàng, Lưu Từ Hân biên kịch do Hoàng Bột, Thẩm Đằng, Tom Pelphrey, Matthew Morrison, Kat Ann Nelson… đóng chính xoay quanh hai nhân vật chính là Cảnh Hạo và Đại Phi.

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai. Lực lượng bí mật phương Tây cũng đã phái biệt đội điều tra tung tích toàn cầu của người ngoài hành tinh này và mở ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khác nhau.

Bộ phim Người ngoài hành tinh điên cuồng được chuẩn bị từ năm 2015 và chính thức được công chiếu vào ngày 5/2/2019 (Mùng 1 tết Kỷ Hợi) vừa qua. Ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim đã dẫn đầu về thành tích doanh thu phòng vé khi vượt qua hai bộ phim nặng ký của Châu Tinh Trì Thành Long thu về được hơn 407 triệu NDT (~1,4 nghìn tỷ đồng) và được 6.2 điểm đánh giá trên douban.

Dưới đây là một số nhận xét của khán giả:

- [5 sao] Bạn nào muốn cười ra tiếng vào dịp tết này thì hãy nhớ xem Người ngoài hành tinh điên cuồng! Đã rất lâu rất lâu không được xem bộ phim điện ảnh nào làm cho tôi có thể cười thoải mái như thế này rồi.

- [5 sao] Người ngoài hành tinh điên cuồng - Tôi chỉ có thể nói là rất hay, cần phải tiến cử mạnh mẽ đến cho bạn bè.

- [5 sao] Người ngoài hành tinh điên cuồng - Hoàng Bột và Thẩm Đằng phối hợp với nhau thật tuyệt vời, vô cùng thú vị lại có sự mới mẻ. Lúc đầu có chút nhạt nhưng về sau thì càng ngày càng hay rồi.

- [5 sao] Xem phim xong cười đến nỗi mặt tôi đau luôn rồi.

- [2 sao] Giống như một tác phẩm nhỏ trong dịp tết vậy, bạn rất muốn cười nhưng chẳng đáng cười chút nào.

- [2 sao] Thất vọng đến khóc. Nửa đoạn đầu thì nắm bắt rất tốt nhưng nửa đoạn sau thì ngủ luôn rồi. Đáng tiếc cho dàn diễn viên như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất