Phim Ảnh

'Crash Landing on You': Choáng trước tạo hình nữ thừa kế và quân nhân của Son Ye Jin - Hyun Bin

Theo Soompi
Chia sẻ

Những cái nhìn đầu tiên về nhân vật của Hyun Bin và Son Ye Jin trong drama 'Crash Landing on You' đã được hé mở!

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Crash Landing on You (사랑의 불시착) đài tvN, đã phát hành những bức ảnh tạo hình đầu tiên của Son Ye Jin và Hyun Bin đến với khán giả. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

Trong một lần nhảy dù, Se Ri hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Cuối cùng, họ phải lòng đối phương sau khi che chở, bảo vệ lẫn nhau.

Son Ye Jin thể hiện sự quyến rũ đáng yêu nhưng lôi cuốn với vai diễn Yoon Se Ri, một nữ thừa kế và CEO của một thương hiệu thời trang. Mặc dù tương lai tốt đẹp, cuộc sống thoải mái luôn được đảm bảo khi cô sinh ra trong một gia đình chaebol (tài phiệt) nhưng Se Ri vẫn “tự lực cánh sinh”, quyết định thành lập thương hiệu thời trang cho riêng mình và tự tin gặt hái thành công. Se Ri đang sống một cuộc sống hoàn hảo trước khi cô ấy đột nhiên rơi vào một tình huống khó đỡ. Theo đó, Se Ri buộc phải dựa dẫm vào Ri Jung Hyuk để đưa cô ấy trở về nơi thuộc về mình.

Trong những hình ảnh công khai, Hyun Bin hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Ri Jung Hyuk, một người có năng lực mạnh mẽ và tự tin. Anh chàng quân nhân băng giá chỉ tin vào mọi thứ thông qua một cuốn sách, cho đến khi, có lẽ sự xuất hiện bất ngờ của Yoon Se Ri có thể làm thay đổi suy nghĩ của anh ấy.

Teaser 2.

Theo dự kiến, Crash Landing on You sẽ lên sóng khán giả vào lúc 9h tối (KST) ngày 14/12 sắp tới trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất