Phim Ảnh

‘Ứng dụng tử thần’: Sẽ ra sao nếu bạn biết mình còn sống được bao nhiêu ngày?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Điều gì xảy ra nếu có một ứng dụng có thể dự đoán chính xác ngày và thời gian bạn qua đời? Bạn sẽ tải nó chứ? Và liệu bạn có tải nó chỉ để thấy rằng cái chết của bạn đã được lên kế hoạch sẽ xảy ra rất sớm?

Điều gì xảy ra nếu có một ứng dụng có thể dự đoán chính xác ngày và thời gian bạn qua đời? Bạn sẽ tải nó chứ? Và liệu bạn có tải nó chỉ để thấy rằng cái chết của bạn đã được lên kế hoạch sẽ xảy ra rất sớm? Đó chính là ý tưởng của Countdown (Ứng Dụng Tử Thần) - một bộ phim kinh dị mới về một ứng dụng giết người.

Ứng dụng tử thần kể về một nữ y tá trẻ đã tải về ứng dụng dự đoán cái chết đang gây xôn xao trong cộng đồng. Tuy nhiên, ứng dụng dự đoán cô chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày để sống, trong khi đó cô cũng dần cảm nhận được một thực thể kỳ quái đang săn lùng mình.

Và mới đây, Countdown đã tung ra trailer cuối cùng trước khi ra rạp vào tháng 25/10. Sử dụng ý tưởng sẵn có vô cùng độc đáo, bộ phim đã giới thiệu sơ qua về việc lý do ứng dụng này trở nên nổi tiếng và tại sao nhân vật chính là biết đến nó. Tại thời điểm cô tải ứng dụng xuống, hàng loạt các cảnh kinh dị được giới thiệu chớp nhoáng, tạo cảm giác hồi hộp và tò mò cho người xem.

Ứng dụng tử thần dường như là một bộ phim pha trộn của các tác phẩm nổi tiếng như Final Destination, The Ring, và thậm chí là Happy Death Day. Bộ phim dựa vào yếu tố làm nên tên tuổi từ tất cả các bộ phim đó để kể một câu chuyện mới đậm chất kinh dị và kết hợp với thứ làm cho giới trẻ rời xa cuộc sống hiện nay - điện thoại.

Như đã nói ở trên, Countdown là hành trình một y tá trẻ (Elizabeth Lail) phát hiện ra mình chỉ còn ba ngày để sống và khi thời gian trôi đi và cái chết càng đến gần, cô phải tìm cách cứu sống mình trước khi hết thời gian. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Justin Dec, với sự tham gia của các ngôi sao Elizabeth Lail, Jordan Calloway, Talitha Bateman, Tichina Arnold, P.J. Byrne,Peter Facinelli.

Ngoài đoạn trailer, Countdown cũng tiết lộ tấm poster chính thức kèm khẩu hiệu: Ngày bạn sẽ chết? Có một ứng dụng cho biết điều đó. Sẽ có rất ít khán giả không thích khẩu hiệu như vậy và cho dù vậy, đoạn trailer này cũng đã thu hút rất nhiều người. Nó có một cái nhìn thoáng qua về các phân cảnh hài hước giống như Happy Death Day và đó dường như là cách tốt nhất để thu hút thêm khán giả.

Trailer Countdown

Mặc dù vậy, phần lớn đoạn trailer đều rất căng thẳng và khán giả chỉ biết nhân vật chính ra sao khi ra rạp vào ngày 25/10 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất