Phim Ảnh

Công ty quản lý tung ảnh Lee Dong Wook - Im Soo Jung khiến công chúng xôn xao: 'Đẹp đôi đến khó tin!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em hơn kém 2 tuổi Im Soo Jung và Lee Dong Wook cho khán giả thấy ngoại hình đẹp đôi trong bức ảnh mới!

Trước khi tập 7 của bộ phim truyền hình Search: WWW đài tvN chính thức được phát sóng trên màn nhỏ vào tối nay. Không chỉ nhà sản xuất mà Lee Dong Wook và cả công ty quản lý King Kong by Starship đã phát một số hình ảnh của anh và Im Soo Jung.

Thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram, Lee Dong Wook nói: “Diễn viên Dong Wook xuất hiện đặc biệt trong 'Search: WWW'. Giọng nói của anh chàng đẹp trai đó là ai?….Tôi nè! Vào 9h30 tối nay nha, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Tài khoản King Kong by Starship cũng đã chia sẻ ảnh chụp chung của cặp đôi. Khán giả vô cùng bất ngờ trước mức ảnh hưởng của hai ngôi sao hạng A và mong chờ vào phản ứng hóa học giữa hai diễn viên. Trong ảnh, Lee Dong Wook và Im Soo Jung nở nụ cười rạng rỡ nhìn về phía camera. Nữ ngôi sao đứng nép bên cạnh cậu em, thể hiện sự ngại ngùng.

Công ty quản lý nói: “Chúng ta không thể bỏ lỡ 'Search: WWW'. Bức ảnh chính của Im Soo Jung và Lee Dong Wook được tiết lộ. Chào mừng hai diễn viên nhiệt tình. Đón xem phim vào tối nay để xem phản ứng hóa giữa cặp đôi nhé!”. 

Trước đó, cư dân mạng có nhiều phản hồi tích cực giữa hai diễn viên khi Knet đồn đoán rằng cặp chị em đang có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Xem thêm: Cuộc gặp mặt giữa Im Soo Jung - Lee Dong Wook khiến dân tình phấn khích, K-net: 'Xác nhận hẹn hò đi ạ!'

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất