Phim Ảnh

Công ty quản lý tiết lộ lý do Ha Ji Won rút khỏi bom tấn điệp viên 30 tỷ won ‘Prometheus: War of Fire’

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của Ha Ji Won đã chính thức tiết lộ lý do nữ diễn viên rút lui khỏi bộ phim ‘Prometheus: War of Fire’.

Sau khi công ty quản lý của Ha Ji Won là Haewadal Entertainment thông báo về việc nữ diễn viên sẽ rút lui khỏi dự án Prometheus: War of Fire (프로메테우스) vào ngày hôm qua và theo như những gì đã tuyên bố thì hôm nay ngày 11/10 Haewadal Entertainment đã chính thức tiết lộ lý do nữ diễn viên rút lui khỏi bộ phim.

Đại diện của Haewadal Entertainment cho biết: “Do lịch quay của bộ phim đã bị chậm lại theo kế hoạch ban đầu nên Ha Ji Won đã rút lui khỏi dự án vì lịch trình xung đột“.

Vào ngày 11/10, một nguồn tin từ TVReport cho biết rằng Ha Ji Won đã thảo luận mọi thứ với nhà sản xuất và đưa ra quyết định cuối cùng không tham gia bộ phim, sau khi nữ diễn viên nhận lời vào tháng 7 vừa qua.

Với sự rút lui đột ngột này của nữ diễn viên, đài MBC sẽ tiếp tục bận rộn với việc tìm kiếm một nữ diễn viên mới đảm nhận vai nữ chính của Ha Ji Won để cùng với dàn diễn viên còn lại bao gồm nam diễn viên Ki Hong Lee, nam diễn viên Jin Goo và nam diễn viên Park Ki Woong để thực hiện tiếp bộ phim.

Prometheus: War of Fire là bộ phim xoay quanh hai nhà khoa học hàng đầu Triều Tiên nắm giữ bí mật về tên lửa đạn đạo và chương trình hạt nhân bị mất tích khi đang trên đường đến Pakistan. Vụ việc khiến các quốc gia trên thế giới điều động điệp viên của họ tìm kiếm các nhà khoa học, từ đó thâm nhập vào kho vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa của Triều Tiên. Về phía Hàn Quốc, một điệp viên cao cấp của chính phủ và một người Triều Tiên đào ngũ đã được giao nhiệm vụ truy tìm các nhà khoa học. Trong lúc đương đầu với điệp viên của các nước, họ đã gặp một cô gái bí ẩn sở hữu bộ óc thiên tài.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất