Phim Ảnh

Công ty quản lí IU kiện những tin đồn độc hại - Vừa trở về Trung Quốc, Lai KuanLin đã làm việc này đầu tiên

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cơ quan Kakao M của IU sẽ có hành động pháp lý chống lại những tin đồn cô sử dụng thông tin nội bộ mua bán bất động sản.

Ca sĩ, nhạc sĩ IU đã bị cáo buộc sử dụng thông tin nội bộ từ chính phủ để kiếm lợi từ việc mua các tòa nhà của cô ấy, và công ty quản lí của cô đã trả lời rằng đó không phải là như vậy. Kakao M hiện đã tuyên bố IU sẽ có hành động pháp lý chống lại những tin đồn độc hại. Cơ quan này tuyên bố: “Không có kế hoạch bán tòa nhà đang bị nghi ngờ và những tin đồn là sai. Chúng tôi muốn nhấn mạnh giá trị tin đồn chỉ là suy đoán và thông tin không được xác nhận.”

Kakao M tiếp tục: “Chúng tôi đang thu thập bằng chứng với e-mail mà người hâm mộ đã gửi cho chúng tôi hôm nay về tin đồn trực tuyến và bình luận độc hại. Để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi khỏi phỉ báng nhân vật và đồn đoán, chúng tôi sẽ hành động mạnh mẽ.”

Lai Kuan Lin (赖冠霖) trở về Trung Quốc vào ngày hôm qua (08/01) để khởi động các hoạt động solo của mình.

Vào ngày 7 tháng 1, Cube Entertainment tuyên bố, “Lai Kuan Lin sẽ bay đến Trung Quốc vào ngày 8 tháng 1 cho lịch trình của anh ấy.”

Ngôi sao thần tượng sẽ trở về Hàn Quốc sau khi có buổi chụp hình, quay các chương trình tạp kỹ và nhiều hơn nữa tại Trung Quốc.

Trong khi đó, nhóm nhạc nam Wanna One chính thức tan rã vào ngày 31 tháng 12. Các báo cáo cho biết Lai Kuan Lin có kế hoạch quảng bá như một diễn viên ở Trung Quốc và là một thần tượng ở Hàn Quốc.

Sau khi trở về Trung Quốc, điều đầu tiên cựu thành viên nhóm Wanna One làm chính là mở tài khoản Weibo và đăng tải video đầu tiên lên đó. Trong đó, Lai Kuanlin gửi lời chào đến người hâm mộ, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ trang cá nhân này. Bên cạnh đó, cậu cũng thông báo mình sẽ ở lại Bắc Kinh trong thời gian tới và sẽ tham gia một số hoạt động, sự kiện ở khu vực xung quanh.

Lai Kuanlin gửi lời chào qua Weibo.

Sau khi tham gia Produce 101 và trở thành thành viên của nhóm Wanna One, Lai Kuanlin đã sở hữu một lượng lớn fan trung thành. Sau khi nhóm kết thúc, cậu quyết định sẽ theo đuổi hoạt động diễn xuất, đồng thời sẽ phát triển sự nghiệp song song ở cả hai nước Trung Quốc và Hàn Quốc. Được biết, anh chàng đã có một số kịch bản trong tay và hiện đang lựa chọn vai diễn cùng lịch trình phù hợp.

Thông qua Sina, Lai Kuanlin cũng gửi lời chúc mừng năm mới 2019 đến mọi người. Cậu quyết tâm sẽ làm việc chăm chỉ, làm hết sức mình và mong khán giả sẽ giúp đỡ thật nhiều.

Clip giao lưu trực tuyến của Lai Kuanlin.

Chỉ sau 1 ngày mở Weibo, số lượng người follow đã tăng hơn 220,000 người. Đây chưa phải là con số quá lớn nhưng cũng đủ ấn tượng đối với một nghệ sĩ trẻ như Lai Kuanlin. Mọi người hãy cùng SAOstar thường xuyên update trang cá nhân để theo dõi tin tức của cậu ấy nhé.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất