Phim Ảnh

Công ty Quách Kính Minh liên tiếp bị phá sản, 'người tình tin đồn' Trần Học Đông cũng nhanh chóng tìm đường tháo chạy

Như Hồ
Chia sẻ

Công ty Quách Kính Minh tiếp tục bị phá sản khiến cho "người tình tin đồn" Trần Học Đông trở thành kỳ hạ dưới trường của công ty Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh.

Quách Kính Minh sau khi thành danh vào năm 2001 đã trở thành người pháp nhân của 6 công ty khác nhau, đồng thời còn đảm nhận vai trò cổ đông của bốn công ty khác gồm Ảnh nghiệp Nhạc Thị, Hòa Lực Thần Quang, ảnh nghiệp Thiên Hòa và truyền thông tân thế kỷ Trường Giang Thượng Hải. Tổng cộng có 10 công ty khác nhau.

Thế nhưng gần đây, một số thông tin tiết lộ một số công ty Quách Kính Minh lần lượt bị tuyên bố phá sản bao gồm công ty Văn Hóa Lệnh Ương Thượng Hải, công ty văn hóa Động Mạn, và Văn hóa Kha Ngải. Bên cạnh đó thì chủ biên Lạc Lạc của Văn nghệ phong tượng cũng đã ngừng xuất bản vào năm ngoái.

Với biến cố này đến cả “người tình tin đồn” của Quách Kính Minh là Trần Học Đông cũng đã chọn ngày tốt mà rời khỏi anh. Trong tài liệu ghi rõ Quách Kính Minh là đại cổ đông lớn thứ 6 trong công ty Hòa Lực Thần Quang khi sở hữu hơn 9 triệu cổ phiếu, trong khi đó Trần Học Đông sau khi nổi tiếng nhờ đảm nhận vai chính trong bộ phim Tiểu thời đại cũng đã ký kết hợp tác với Hòa Lực Thần Quang. Nhưng theo như tin tức được biết thì vào ngày 6 tháng 3 vừa qua Trần Học Đông đã chính thức gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng trở thành nghệ nhân dưới trướng của Lý Băng BăngTriệu Lệ Dĩnh.

Vào ngày 27 tháng 6 năm ngoái, phim điện ảnh Tước Tích 2 do Quách Kính Minh làm đạo diễn với sự tham gia của một số diễn viên Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai chính cũng đã tuyên bố dời ngày lên sóng vì lý do chế tác. Vào khoảng giữa tháng 8 tác giả Lý Phong đã đăng lên weibo cho biết vào 7 năm trước khi tham hoạt động ở Thành Đô cô đã đã bị Quách Kính Minh quấy rối tình dục, sau đó Quách Kính Minh cũng đã khởi tố chỉ tội Lý Phong bị đặt mọi chuyện làm tổn hại đến thành danh và lợi ích của mình, cấu thành tội phỉ báng. Thế nhưng cuối cùng vụ kiện cũng bị hủy bỏ vì không đủ chứng cứ.

Hiện tại Tước Tích 2 đang trong vô vọng vì không có nhà đầu tư nào hỗ trợ PR để tuyên truyền quảng bá tại rạp. Nhiều nơi đưa tin tiền vốn của các công ty Quách Kính Minh có vấn đề từ tháng 5/2018 thế nên bộ phim phải đột ngột hủy lịch chiếu vào tháng 7/2018. Dựa vào vụ việc scandal lớn của Phạm Băng Băng, nhiều người cho rằng Quách Kính Minh lấy cớ chuyển hướng dư luận vào nữ diễn viên nhưng nguyên nhân đích thực khiến phim không được chiếu là do phía công ty anh gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất