Phim Ảnh

Công ty Park Hae Jin kiện nhà sản xuất 'Four Men', dự sẽ rút khỏi dự án nếu xảy ra tranh chấp lớn

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của Park Hae Jin - Mountain Movement sẽ có hành động pháp lý chống lại công ty sản xuất “Four Men" sau khi cáo buộc họ và các chi nhánh của công ty can thiệp vào việc sản xuất của bộ phim.

Vào ngày 22/11, đại diện pháp lý của Mountain Movement tuyên bố: “Cả Park Hae Jin lẫn công ty của anh ấy không bao giờ bỏ qua các điều khoản của thỏa thuận giữa họ và nhà sản xuất 'Four Men’ - Victory Contents. Park Hae Jin đã làm hết sức mình để hoàn thành thời gian quay phim như đã hứa mặc dù có rất nhiều tình huống khó khăn nảy sinh.

Tuy nhiên, công ty đã phớt lờ sự cố và phỉ báng anh ấy cùng công ty bằng cách bóp méo các điều khoản của thỏa thuận ban đầu và truyền bá thông cáo đến với báo chí với các sự kiện sai lệch để ép họ đi đến một thỏa thuận mới”.

Ông tiếp tục: “Chúng tôi có ý định không chỉ cảnh báo cho phía nhà sản xuất về những hành động bất hợp lý, mà còn có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại họ”. Người đại diện pháp lý đã nhắc lại tuyên bố trước của công tu về hợp đồng ban đầu của Park Hae Jin được kéo dài từ ngày 15/03 đến 31/05 và sau đó bản hợp đồng khác vào ngày 14/08 (thời điểm dự án mở máy với đạo diễn mới). Theo các cáo buộc, phía bên Park Hae Jin đã từ chối liên lạc với Victory Contents.

Những vấn đề đã xảy ra với việc sản xuất, quay phim và kịch bản của bộ phim không liên quan gì đến Park Hae Jin. Công ty sản xuất 'Four Men' không chịu trách nhiệm về hành động của chính mình thay vì đổ lỗi cho các diễn viên khác.

Bản tuyên bố kết thúc bằng lời xin lỗi từ Park Hae Jin đến cộng đồng fan của anh vì đã khiến họ lo ngại về vụ việc trên cùng một khoản tiền để tiếp tục tố tụng chống lại Victory Contents khi có ý phủ báng với thônh báo sai lệch. Theo dự kiến, nếu tranh cấp kéo dài, đỉnh điểm vượt giới hạn thì chắc chắn Park Hae Jin sẽ rút khỏi dự án phim lần này.

Sau nhiều lần hứa hẹn bộ phim sẽ phát sóng vào mùa Thu và sau khi xảy ra sự cố họ đưa ra thông báo phim lên sóng vào cuối tháng 11. Tuy nhiên theo tình hiện tại, có lẽ đến năm sau chúng ta vẫn phải chờ khi vụ việc giải quyết ổn thoả.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất