Phim Ảnh

Công ty của Rain (Bi) đã gặp gia đình tố cáo mẹ anh khất nợ, nữ diễn viên phim 'Mười' thừa nhận cha mình dính líu đến một vụ gian lận

Theo AllKpop
Chia sẻ

Rain đã gặp gia đình tố cáo người mẹ quá cố của anh khất nợ. Tuy nhiên, gia đình này không cung cấp được đầy đủ bằng chứng về khoản nợ trên cũng như việc yêu cầu 88,000 USD phí giải quyết.

Người mẹ quá cố của Rain bị buộc tội gian lận. Đã 30 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, nhưng bà bị cáo buộc đang vay gạo trị giá khoảng 17 triệu KRW (~ 15.000 USD) cũng như 8 triệu KRW (~ 7.000 USD) bằng tiền mặt.

Rain nói, “Xin chào, đây là Công ty Rain. Chúng tôi đã chậm trả lời vì chúng tôi đang kiểm tra sự thật của những cáo buộc và muốn có những kết quả chân thành. Chúng tôi vẫn đang kiểm tra xem những lời buộc tội đó thật sự như thế nào. Lời buộc tội là về người mẹ quá cố của Rain, nên anh ấy sẽ gặp người tố cáo càng sớm càng tốt để xem các lời buộc tội thực sự là như thế nào và cố hết sức để giải quyết mọi thứ một cách thân thiện”.

Công ty Rain cũng đưa ra một tuyên bố chính thức “Chủ tịch của Rain Company và cha của Rain đã gặp gia đình chủ nợ, để xác nhận sự thật đằng sau cáo buộc gian lận trực tuyến xung quanh người mẹ quá cố của Rain. Tuy nhiên, không có liên kết nợ, không có bảo đảm bằng văn bản về khoản nợ vay, và không có ghi chép tài chính nào về các sự kiện được đề cập, vì gia đình cho rằng ghi chép là ở nhà, nên chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ tài liệu nào liên quan đến các cáo buộc gian lận. Mặc dù vậy, gia đình chủ nợ đã tấn công gia đình của Rain với những lời lăng mạ bằng lời nói và yêu cầu một khoản tiền 100 triệu KRW (~ 88,7000 USD) trong phí giải quyết. Kết quả là, chúng tôi kết luận rằng không xác nhận bất kỳ bằng chứng tài liệu nào về cáo buộc, bản thân cáo buộc là không công bằng”.

Hơn nữa, Công ty Rain nhấn mạnh rằng một khi Rain và gia đình của anh có được giấy tờ pháp lý về số nợ của người mẹ quá cố của mình, thì ca sĩ / diễn viên này có kế hoạch hoàn toàn chịu trách nhiệm về số tiền đó. Mặt khác, công ty sẽ không chịu bất kỳ sự phỉ báng nào về nhân vật liên quan đến Rain và gia đình của anh ấy, do sự lan truyền của tin đồn trực tuyến, cuộc phỏng vấn một chiều của các chủ nợ với các phương tiện truyền thông, v.v.

Ngoài ra, nữ diễn viên Cha Ye Ryun - vợ của nam diễn viên Joo Sang Wook và cũng từng góp mặt trong phim Mười thừa nhận cha cô đã tham gia vào một vụ gian lận.

Trở lại năm 2015, các báo cáo cho biết cha của một nữ diễn viên nổi tiếng đã bị kết án 3 năm tù vì gian lận. Gương mặt của nữ diễn viên được giữ bí mật. Tuy nhiên, vào ngày 28 tháng 11 KST, My Daily chỉ tiết lộ rằng họ nhận được một báo cáo tuyên bố rằng Cha Ye Ryun là nữ diễn viên liên quan đến tin tức này.

My Daily đã liên lạc với Cha Ye Ryun để làm rõ. Nữ diễn viên thừa nhận rằng đó thực sự là cha cô và đã gửi lời xin lỗi.

Đầu tiên cô ấy nói, “Tôi xin lỗi,” và giải thích, “Tôi đã không nhìn thấy cha tôi trong 15 năm kể từ khi tôi 19 tuổi. Nhưng trong suốt 10 năm qua, tôi đã cố gắng hết sức để trả nợ của mình”.

Cha Ye Ryun tiết lộ khi cô 19 tuổi, gia đình cô li thân sau khi cha cô bị phá sản. Thông tin tiết lộ rằng cha cô đã vay tiền từ các đồng nghiệp bằng cách sử dụng tên của con gái nổi tiếng của mình. Cha Ye Ryun nói, “Tôi rất sợ hãi,” và “tôi đã trả hết nợ của ông ấy vì tôi cảm thấy có trách nhiệm với nó”. Cô nói thêm, “Tôi không thể sử dụng thu nhập của mình. Tôi đã sử dụng tất cả để trả nợ.”

Khoản nợ của cha cô tăng lên khoảng 1 tỷ KRW (885.000 USD), theo Cha Ye Ryun.

Hiện tại, cha mẹ của Cha Ye Ryun đã ly dị. Tuy nhiên, Cha Ye Ryun nói, “Tôi hy vọng không còn nạn nhân (liên quan đến bố tôi) nữa. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này. Tôi một lần nữa xin lỗi”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất