Phim Ảnh

'Công phá Âu Châu' - Khi sự xuất sắc đến từ cả con người và cảnh quay

Trần Gia
Chia sẻ

"Công phá Âu Châu" đã chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 21/09/2018. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi cùng với những cảnh quay đẹp và hành động mãn nhãn người xem.

Công phá Âu Châu, bộ phim do Mã Sở Thành đạo diễn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên “tre già măng mọc” đầy tên tuổi. Nam chính Lương Triều Vỹ, ảnh đế tiếng tăm lừng lẫy trong giới phim ảnh kết hợp với nam diễn viên thần tượng trẻ tuổi Ngô Diệc Phàm. Song song đó là sự góp mặt của tiểu hoa đán giới phim truyền hình Đường Yên cùng nữ diễn viên Đỗ Quyên. Tất cả đã tạo nên bộ tứ trong bộ phim đậm chất võ thuật Trung Hoa diễn ra ở trời Âu, với các cảnh quay chính ở nước Ý đầy màu sắc.

Được sự hướng dẫn và trợ giúp của võ sư tiếng tăm lừng lẫy của Châu Á, võ sư Lê Cung thường gọi Cung Lê. Võ sư Cung Lê là võ sư người Mỹ gốc Việt, từng đạt hàng loạt danh hiệu trên võ đài thế giới. Anh dùng võ thuật của mình công đảo giới điện ảnh, hợp tác cùng hàng loạt tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Châu Á.

Đạo diễn Mã Sở Thành chia sẻ trong ngày ra mắt phim: “Công phá Âu Châu là bộ phim tôi kỳ vọng từ lâu. Lúc nhìn thấy danh sách diễn viên có tên Ngô Diệc Phàm, quả thật tôi có chút lo lắng nhưng vẫn tự nhủ phải nhìn vào diễn xuất và tác phẩm mà bình luận hay phán xét“.

Công phá Âu Châu nhìn từ góc độ nào đều chứng tỏ sự chuyên nghiệp và có bản sắc riêng. Từ cảnh quay ở Thượng Hải đến Rome hay Milan, cho đến sự xen lẫn giữa ẩm thực Trung Quốc và lễ hội và văn hóa truyền thống của nước Ý, tất cả đã tạo nên một bộ phim hoàn hảo về mặt hình ảnh.

Một điểm nhấn nổi bật khác không thể không kể đến là những thước phim võ thuật đặc sắc. Từng động tác võ thuật của dàn diễn viên đều rất gọn gàng đẹp mắt, các pha hành động liên hoàn mang đến cảm giác nghẹt thở và đầy cảm xúc. Kỹ xảo vừa đủ gây chú ý mang đến sự mãn nhãn trong các cảnh quay.

Bộ phim Công phá Âu Châu làm ta nhớ đến Chiến Lang - bom tấn phòng vé hôm nào, đầy nhiệt huyết cũng đầy khát khao chứng tỏ, kết hợp giữa võ thuật truyền thống và công nghệ cao trong thời đại 4.0. Trở thành một bộ phim ăn khách cũng không phải việc nằm ngoài dự kiến.

Không phụ sự kỳ vọng của đạo diễn họ Mã, Ngô Diệc Phàm không chỉ hoàn thành tốt vai trò nam châm phòng vé, anh còn dùng năng lực và sức hút của mình để chứng minh. Dù vẫn không lưu loát ngôn ngữ nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn hợp tác ăn ý với Lương Triều Vỹ, diễn cảnh chị em vừa yêu thương nhau lại vừa trở mặt với nhau không chút sơ sót với Đỗ Quyên. Kinh nghiệm dày dặn của ảnh đế Lương Triều Vỹ và sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất của Đường Yên càng làm cho bộ phim thêm hoàn hảo.

Trailer “Công phá Âu Châu”. Phim khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 21.09.2018

Công phá Âu Châu xoay quanh kế hoạch xóa bỏ vũ khí công nghệ có tên gọi “Bàn tay của Chúa”. Bàn tay của Chúa là công nghệ được phát minh vì mục đích hòa bình, nhưng lại bị CIA dùng để xử lý thế lực chính trị thù địch, mang đến hệ lụy là có hàng vạn người vô tội bị chìm trong khói lửa và chết chóc. Mercury, nhà phát minh ra Bàn tay của Chúa, khi nhận ra sai lầm của việc tạo ra thứ vũ khí công nghệ này đã hối hận nhưng chưa kịp làm gì đã qua đời.

Ba năm sau, một kế hoạch đầy táo bạo đã được vạch ra chỉ để sửa sai. Nhóm hành động gồm Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ), Vương Đình Anh (Đường Yên) Rocky (Ngô Diệc Phàm), và ba đại cao thủ võ thuật Trung Hoa khác. Họ sẽ làm sao để chấm dứt sai lầm này. Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim Công phá Âu Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất