Phim Ảnh

Công Lý - Thanh Hương hóa cha con trong phim hài Tết 'Chân dài lắm chiêu 2'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của "Chân dài lắm chiêu 1", đến hẹn lại lên, khán giả sắp được thưởng thức bộ phim hài tết "Chân dài lắm chiêu 2 - Mộng đổi đời" với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Công Lý, Quốc Quân, Bá Anh, Thanh Tú, Xuân Nghĩa, Thanh Hương, Anh Đức, ...

Chân dài lắm chiêu 2 - Mộng đổi đời là bộ phim thứ 2 trong seri hài tết Chân dài lắm chiêu, mang nội dung tách biệt hoàn toàn so với phần 1 được công chiếu thành công vào năm trước. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn lựa chọn chủ đề xoay quanh cuộc sống của các cô gái có nhan sắc tại chốn thành thị phồn hoa, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng khắp cả nước như Công Lý, Quốc Quân, Bá Anh, Thanh Tú, Xuân Nghĩa, Thanh Hương, Anh Đức, …

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Trinh (Thanh Hương) - cô thôn nữ nhà nghèo đang học năm cuối cùng của cấp 3. Mẹ mất sớm, bố cô là ông Gì (Công Lý) phải chạy vạy vay nợ nhiều nơi để nuôi Trinh và cậu con trai Hô ăn học đàng hoàng, trang trải cuộc sống cho gia đình cũng như có tiền chữa bệnh.

Dù xuất thân là con nhà nông, nhưng Trinh có nhan sắc và vóc dáng nổi trội hơn các bạn cùng trang lứa. Sở hữu giọng hát hay, Trinh từng đạt nhiều giải thưởng văn nghệ xã, tuy nhiên, do mẹ cô trước đây tham gia văn công rồi bị mang tiếng hàm oan phải tự vẫn, nên bố Trinh rất ác cảm với những trò ca hát của Trinh.

Cuộc sống của Trinh chỉ thực sự thay đổi khi hai tên ma cô chăn dắt gái hạng sang là Thìn và Sinh xuất hiện. Ông Gì cảnh giác, thẳng thừng từ chối lời mời gọi đưa Trinh lên thành phố làm ca sĩ giàu sang của 2 kẻ lừa đảo. Tuy nhiên, trải qua nhiều chuyện, Trinh phát hiện cha mình mắc bệnh nan y nên vẫn quyết định mạo hiểm đi theo Thình và Sinh với mong muốn có tiền chữa bệnh và trả nợ cho bố. Lúc này, mọi sóng gió trong cuộc đời cô mới chính thức bắt đầu…

Khác với những tác phẩm hài Tết thông thường chỉ tập trung khai thác tiếng cười của khán giả, Chân dài lắm chiêu 2 mang một cốt truyện nhiều ý nghĩa, với việc đan xen, lồng ghép các mảnh đời, số phận bi kịch, đem đến tiếng cười châm biếm sâu cay, có khi đẫm nước mắt trong phim. Tiêu biểu trong số đó hẳn phải kể đến vai diễn ông Gì của nghệ sĩ Công Lý trong phim - một người cha bệnh tật, hết mình yêu thương, bảo vệ con cái nhưng vẫn phải bất lực nhìn cô con gái Trinh đi vào con đường nguy hiểm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Công Lý cùng Thanh Hương cùng kết hợp trong một bộ phim hài Tết. Chia sẻ về quãng thời gian cùng làm việc để ghi hình Chân dài lắm chiêu 2, Công Lý cho biết cả hai diễn xuất khá ăn ý, cũng đôi khi cười đùa, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ phim.

Nhận xét về Thanh Hương - bạn diễn cũng là người cấp dưới của mình tại Nhà hát, nghệ sĩ Công lý chia sẻ: “Với tư cách là một bạn diễn, tôi nghĩ Thanh Hương là một nghệ sĩ nhiều màu sắc. Ngoài nhân vật ở sân khấu Nhà hát, tôi thường theo dõi bạn diễn xuất trong nhiều phim truyền hình, thấy Thanh Hương đóng được rất nhiều loại vai, từ hài kịch đến nội tâm, bi kịch cũng được. Ví thế, tôi đánh giá Thanh Hương là một diễn viên đa tài và thông minh trong nghề”.

Trailer Chân dài lắm chiêu 2.

Thay vì công bố trailer với nhiều chi tiết hài hước tiêu biểu thông thường, đoàn phim Chân dài lắm chiêu 2 quyết định phát hành dưới dạng giống như một MV nhạc phim. Bên cạnh đó, giám đốc sản xuất của bộ phim khẳng định bộ phim sẽ đáp ứng tiêu chí văn minh, thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đẹp từ ngôn từ đến lối diễn. Đoàn phim không thỏa hiệp với kiểu hài kệch cỡm, thô tục, không dựa vào những hình ảnh nóng, phản cảm để câu hút sự chú ý từ khán giả như nhiều phim hài Tết hiện nay đang mắc phải.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất