Phim Ảnh

Cộng đồng Marvel dậy sóng trước thông tin trailer đầu tiên của 'Avengers 4' có thể được ra mắt trong tháng 11 này

Minh Thông
Chia sẻ

MCU Cosmic tuyên bố rằng họ đã được từ một “nguồn tin đáng tin cậy” và nguồn tin này nói rằng trailer sẽ xuất hiện trong một trận bóng đã khoảng giữa 26.11 và 2.12.

Năm ngoái, fan Marvel đã rất “điên cuồng” trong khi chờ đợi trailer của Avengers: Infinity War. Và năm nay thì “bổn cũ tiếp tục soạn lại” cho fan khi Avengers 4 mãi vẫn chưa chịu nhá hàng bất cứ một trailer nào. Nhiều lời đồn thổi về ngày trailer chính thức phát hành, mặc dù không có một bằng chứng xác thực nào cả. Mới đây nhất, chủ tịch Marvel - ông Kevin Feige - đã nói rằng nó sẽ công bố trong năm nay, và một nguồn tin cho hay, chính xác là trong tháng 11 này.

Theo như MCU Cosmic, trailer của Avengers 4 (mà tựa đề đầy đủ có thể là Avengers: Annihilation) sẽ được phát hành cuối tháng 11. Trang này không nói rõ là ngày nào, nhưng nếu nhìn lại quá khứ thì thông tin này rất có khả năng là chính xác. Trailer Infinity War phát hành 29.11.2017, và ngày ấn định công chiếu Avengers 4 cũng khá giống với Infinity War, nên Disney rất có thể sẽ làm điều tương tự với trailer cho Avengers 4 lần này của họ. Trailer này có thể chiếu online (xác suất là 90%) hoặc cũng có thể xuất hiện trong chương trình TV Good Morning America mà cũng có thể là giữa một trận bóng bầu dục nào đó.

Dành cho những bạn nào chưa biết, Disney sở hữu kênh ABC, kênh truyền hình có chương trình Good Morning America, và kênh này cũng thường công bố một số những tình tiết nóng hổi và mới toanh cho những bộ phim của Nhà Chuột, như trailer của Captain Marvel chẳng hạn, vì vậy việc trailer của Avengers 4 xuất hiện trên Good Morning America cũng rất có thể xảy ra.

MCU Cosmic tuyên bố rằng họ đã được từ một “nguồn tin đáng tin cậy” và nguồn tin này nói rằng trailer sẽ xuất hiện trong một trận bóng đã khoảng giữa 26.11 và 2.12. Trước đó, khi những trailer của Star Wars được công bố đầu tiên trong những trận bóng bầu dục này, nó đã giúp nâng cao tỷ suất người xem lên mức đáng kể. Vì còn lâu Star Wars mới cho ra phần tiếp theo, chính vì thế NFL cũng sẽ muốn trailer của Avengers 4 được công chiếu trong những trận bóng này của họ.

Tạm thời thì chúng ta cứ bình tĩnh chờ đợi, không nên tin quá nhiều vào những lời đồn trong lúc này. Trước đây cũng có rất nhiều những giả thuyết, thông tin xoanh quanh Avengers 4 nhưng không có bất kỳ cái nào được xác nhận cả. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng có thể là cuối tháng 11 này hoặc chậm nhất là giữa tháng 12, mà biết đâu tuần sau Marvel sẽ “hứng chí” mà đăng sớm thì sao.

Bom tấn sẽ được công chiếu ngày 3.5.2019 (nực cười là nhiều người còn cho rằng thông tin này là giả nữa), cũng nhanh thôi mà!.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất