Phim Ảnh

Cộng đồng mạng Thái, Việt tranh nhau 'ném đá' Nat sau tập 8 'Tình yêu không có lỗi'

Chia sẻ

Sự mù quáng của Nat đã khiến anh từ "nam thần" trở thành "tội đồ" trong mắt khán giả chỉ sau 1 tập phim.

Sau khi tập 8 kết thúc tối hôm qua, trên facebook chính của của nhà đài GMM25 (Thái Lan) đã thực sự xảy ra một cuộc chiến giữa các khán giả. Phần cuối của tập phim đã đưa mọi xung đột giữa các nhân vật chính lên cao trào nhất, khi mà Nat gần như đã thật sự quay lưng lại với Tun. Các nhân viên trong công ty thì hiểu lầm và không thích Katun, quay sang thương cảm Lee “bé nhỏ, yếu đuối”. 

Cảnh "bắt gian tại trận" là cao trào của tập 8 (nguồn: Fanpage Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân)

Cảnh “bắt gian tại trận” là cao trào của tập 8 (nguồn: Fanpage Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân)

Lee tuy đã đạt được chiến thắng, khiến mọi người trở nên thù địch với Katun nhưng vẫn còn một “cái gai” - chính là Man. Chồng cũ của cô, người yêu cũ của Katun dường như là người duy nhất nhận ra bộ mặt thật của Lee, đứng về phía Katun.

Man bỗng chốc trở nên

Man bỗng chốc trở thành “soái ca” sáng suốt, tốt bụng (nguồn: Fanpage Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân)

Phần lớn người xem không thể nào chấp nhận được hành động của chàng Nat “nam thần mới của Katun”. Nhiều ý kiến cho rằng việc biên kịch xây dựng hình tượng Nat như vậy là không thể nào chấp nhận được. Thậm chí có người còn tức giận đến nỗi muốn “mang xăng đến đốt” nhà biên kịch. Tuy nhiên một số bạn lại nghĩ rằng việc xây dựng nhân vật Nat đúng với trong thực tế, bởi đàn ông 100 người thì ai cũng giống ai trước cám dỗ của người phụ nữ.

1

“Thật ra Nat nó có yêu Katun thật không? Tôi xem từ trước đến nay chỉ thắc mắc một điều tại sao Katun làm cái gì cũng sai trong mắt của Nat. Chứ không phải là do Lee, con nhỏ điêu toa đó.”

2

“Nat khốn nạn, tôi không thấy Lee có ý định làm gì Nat cả, chỉ tại Nat là người tạo cơ hội.. đừng thanh minh đừng nguy biện.”

3

“Nhà biên kịch ở đâu… nhà tôi đang dư mấy can xăng, cho xin cái địa chỉ đi qua đó đốt sạch cả người lẫn nhà đi. Xem xong máu không lên được não.”

Bên cạnh đó, người xem cũng nêu cảm nhận là bộ phim đang đi theo lối mòn của của phim truyền hình Thái khi xây dựng một nữ chính quá tốt, quá ngốc nghếch, quá hoàn hảo, quá đáng thương và một nữ phụ lắm mưu nhiều kế, gian trá xảo quyệt. Điều đó làm cho một bộ phận khán giá bức xúc và nói rằng họ chỉ chờ xem 5 phút cuối cùng của tập cuối.

"Katun đúng là ngu lâu dốt bền, Đánh làm gì cho mệt người, cho một can xăng đi luôn cả đôi."

“Katun đúng là ngu lâu dốt bền, Đánh làm gì cho mệt người, cho một can xăng đi luôn cả đôi.”

Một bộ phận khán giả khác lại đặt ra nghi vấn: “Tại sao Lee lại ghét Tun đến như vậy?”. Phải chăng quá khứ tình bạn hai người đã thực sự xảy một chuyện gì đó làm Lee tổn thương, mà Katun thì quên còn Lee thì nhớ. Chính vì điều đó mới gây ra những chuyện đáng tiếc của ngày hôm nay. Đáp lại ý kiến này, một số khán giá cho rằng, cậu chuyện thật nhất chỉ ở phần một, còn phần hai tất cả đều do biên kịch xây dựng nên vì thế hãy chờ tâp cuối. 

6

“Tôi là tôi ghét Lee, nhưng Katun đâu phải dạng vừa đâu… Muốn thấy mặt cậu Nat lúc biết sự thật quá.”

5

“Sao lại có thể làm những bộ phim thế này, con gái cứ phải đánh đập nhau chỉ vi một thằng đàn ông không ra gì?”

Trên fanpage Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân cũng dày đặc các ý kiến chê bai thái độ ba phải của Nat và khen ngợi sự quyết đoán của Man.

7 8 10

9

Vậy là sau khi tập 8 kết thúc, hình tượng nam thần của Nat đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng người xem, và họ tò mò không biết tiếp theo Lee sẽ làm điều gì với Katun? Trong khi đó, Katun đang trở nên thân thiết với Man, liệu câu “tình cũ không rủ cũng tới” có phát huy tác dụng? Tại sao Lee lại hận Tun đến vậy? Đâu sẽ là cái kết trọn vẹn cho 4 nhân vật của bộ phim?

Tập phim khép lại với những lời thoại đặc sắc như:

“ Tao sẽ không bao giờ để cho chúng mày hạnh phúc, nếu như tao không hạnh phúc.”

“Tao sẽ không bao giờ để cho chúng mày hạnh phúc, nếu như tao không hạnh phúc.”

“ Ai đểu với em thì em đểu lại”.

“Ai đểu với em thì em đểu lại”.

Hãy tiếp tục đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim trên SaoStar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất