Giải Trí

Cộng đồng mạng đòi tẩy chay show khiến Cao Dĩ Tường đột tử, chỉ trích nhà sản xuất vô lương tâm

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng tẩy chay chương trình Đuổi theo tôi đi sau cái chết của nam minh tinh Cao Dĩ Tường.

Trước đây, Đuổi theo tôi đi (Chase Me) là một trong những show thu hút sự quan tâm của khán giả khi có nội dung gần giống với Chạy đi nào anh em (Running man bản Trung). Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều minh tinh nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy…

Thế nhưng, Đuổi theo tôi đi là một chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Cũng chính vì điều này đã dẫn đến nhiều nghệ sỹ không thể chịu đựng được, khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Mới đây nhất, nam minh tinh Cao Dĩ Tường đã qua đời trong lúc tham gia ghi hình cho chương trình này, gây tiếc thương và đau lòng đến người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đồng thời, thái độ của ekip chương trình đã làm dấy lên sự phẫn nộ và làn sóng tẩy chay Đuổi theo tôi đi.

Cao Dĩ Tường là nam ca sĩ, người mẫu Đài Loan sinh năm 1984 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2006 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Ái tình ma pháp sư. Nam diễn viên nhận được sự chú ý nhiều của khán giả với vai nam thứ La Dĩ Tường trong phim truyền hình thần tượng Đứa trẻ đến từ thiên đường cùng năm. Đến nay Cao Dĩ Tường đã tham gia vào nhiều tác phẩm khác nhau và nhận được nhiều giải thưởng. Năm 2016, anh đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất Toàn cầu TC Candler.

Ngay khi tin Cao Dĩ Tường qua đời được đăng tải, nhiều người tại hiện trường tiết lộ: Ekip sản xuất show này không hề có lương tâm khi nam diễn viên ngất xỉu đã 15 phút nhưng không có bất kỳ nhân viên - bác sĩ nào cấp cứu. Weibo chính thức của Đuổi theo tôi đi lên tiếng thanh minh:

“Trong lúc ghi hình, Cao Dĩ Tường đột nhiên ngất xỉu. Thời gian đầu, nhân viên bác sĩ ở hiện trường đã triển khai cấp cứu, đồng thời khẩn cấp đưa đến bệnh viện, thông qua hơn hai tiếng cứu chữa, cuối cùng bệnh viện thông báo Cao Dĩ Tường đột tử. Đối với chuyện này, ekip chương trình cảm thấy đau lòng không tả xiết và bi thương vô cùng. Đoàn đội chương trình sẽ đồng tâm hiệp lực cùng quản lý nghệ sỹ liên lạc với người nhà để xử lý thỏa đáng”.

Thế nhưng, câu trả lời của ekip Đuổi theo tôi đi không làm hài lòng dân mạng. Họ cho rằng suốt một văn bản thanh minh dài dòng từ chương trình không có lấy một lời nhận trách nhiệm hay xin lỗi, chỉ toàn bao biện cho nhà đài. Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay chương trình này:

- Tẩy chay đài truyền hình Chiết Giang, phong sát chương trình Đuổi theo tôi đi. Nào có cái đạo lý chương trình nào phải ghi hình đến sáng sớm. Có đặt sức khỏe của người khác lên hàng đầu không. Đồ không có lương tâm!

- Người đã không còn rồi chương trình có còn phát sóng không? Vì chương trình cái gì cũng làm, tổ chương trình đúng là không có lương tâm. Những nghệ nhân khác, cầu xin mọi người đừng tham gia nữa, đừng mở miệng bảo sức khỏe Cao Dĩ Tường không tốt, không chăm sóc bản thân? Tại sao nói như thế ? Vì rating bất chấp tất cả? Tôi nóng rồi nha, cần phải phong sát, kiến nghị những người tạo ra show này trả mạng đi, không phải fan hâm mộ nhìn thấy cũng đau lòng, một người đang sống tốt đẹp.

- Đài Chiết Giang là đài truyền hình tồi tệ nhất mà tôi từng thấy, nổi tiếng với show Chạy đi nào anh em thì mấy cái chương trình sau đều làm loại hình giống đó

- Tiền có thể kiếm nhưng vì tiền mà tính mạng người khác cũng không cần thì đúng là không thể chấp nhận được #Đuổi theo tôi đi#

- Kiểu thanh minh gì đây, một chút sự tôn trọng và thương cảm với mạng người cũng không có. Trong cả bài viết có phải muốn nói đến trọng tâm chính là: Chúng tôi đã hành động rồi, không liên quan gì đến chúng tôi, đừng trách chúng tôi không? Một chương trình tồi tệ.

- Dẹp luôn cái chương trình này đi. Lúc nào cũng để nghệ sỹ chơi trò chơi với cường độ cao… Lần này là một mạng người đó… nên dẹp được rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất