Phim Ảnh

'Công chúa nhỏ' Shida Mirai bất ngờ kết hôn với thường dân

Natsumi
Chia sẻ

Giữa nhân gian, “công chúa nhỏ” đã tìm thấy hoàng tử của đời mình!

Vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên Shida Mirai (25 tuổi), ngôi sao của các bộ phim truyền hình như Jyoou no Kyoushitsu (Lớp học của Nữ hoàng), 14 Sai no Haha (Làm mẹ tuổi 14), Shokojo Seira (Công chúa nhỏ Seira) đã làm xôn xao giới truyền thông và cộng đồng mạng bởi bản fax thông qua văn phòng công ty đại diện thông báo cô đã kết hôn với một người bạn cũ và không thuộc giới giải trí.

Mặc dù Shida không công khai tuổi cũng như nghề nghiệp hay các thông tin khác của anh xã nhưng đàu truyền hình Nhật Bản đã tiết lộ chồng cô là bạn từ thời tiểu học, hiện đang làm việc một công ty chứng khoán lớn, là một người nghiêm túc và nỗ lực hết mình và chí ít cả hai đã hẹn hò từ 1 đến 2 năm

Những hashtag dẫn đầu mạng xã hội sau khi có thông tin này bao gồm: #ShidaMirai, #ShidaMiraiKekkon (Shida Mirai kết hôn), #IppaiDansei (Người đàn ông bình thường), #Kamiki, #KamikiRyuunosuke và #TanteiGakuenQ (Học viện thám tử Q). Một điểm thú vị hài ước là nam diễn viên nổi tiếng Kamiki Ryuunosuke được “gọi hồn” ngay khi có tin kết hôn của cô bạn thân. Có lẽ nhiều người hâm mộ vẫn còn mơ mộng chèo thuyền Kamki x Shida từ khi dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò vào năm 2015. Hai người đều xuất thân là sao nhí, lại là bạn thuở nhỏ và cùng học chung lớp cấp 3. Quay ngược thời gian cách đây 12 năm trước, cả hai từng là bạn diễn của nhau trong loạt phim truyền hình Tantei Gakuen Q (Học viện thám tử Q) do đài NTV sản xuất vào 2006-2017. Ngoài ra cả hai còn tham gia lồng tiếng anime Karigurashi no Arrietty (Thế giới bí mật của Arrietty) vào năm 2010. Tuy vậy, trong quá khứ cả hai chưa bao giờ đưa ra bất cứ thông tin nào về chuyện họ hẹn hò và hai phía công ty đại diện cũng phủ định họ chỉ là bạn thân.

Công ty quản lý nhấn mạnh Shida hiện không mang thai và vẫn tiếp tục công việc bình thường. Phim hoạt hình Shida tham gia lồng tiếng My Hero Academia THE MOVIE: Futari no Hero vẫn đang chiếu rạp trên toàn Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất