Phim Ảnh

'Công chúa Aurora' Elle Fanning và 'Tiên Hắc Ám' Angelina Jolie nhí nhố trên phim trường 'Maleficent 2'

Gia Luân
Chia sẻ

Sau một thời gian dài chờ đợi, "Maleficent II" đã chính thức đi vào quá trình sản xuất vào ngày hôm qua, 29/05. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục vẽ nên câu chuyện thần thoại xứ tiên Moors trước những kẻ thù mới.

Trong những năm gần đây, Disney có vẻ thích xu hướng hoài cổ khi liên tục “hồi sinh” những phim hoạt hình ra mắt trước năm 2000 với phiên bản live-action người thật việc thật. Nối bước The Lion King, Mulan Aladdin, Maleficent II là cái tên tiếp theo được nhà Chuột xác nhận sẽ phát hành trong những năm kế tiếp. Maleficent là bộ phim ra đời năm 2014 dựa trên câu chuyện về Nàng công chúa ngủ trong rừng, một tác phẩm được Disney sản xuất năm 1959. Đây là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney khắc họa nhân vật phản diện điển hình trong cổ tích. Bộ phim đã gặt được nhiều thành công về mặt doanh thu khi mang về 758 triệu đô trên toàn thế giới. Phần hậu truyện của Tiên Hắc Ám được lên kế hoạch từ năm 2015, và bộ phim đã chính thức bấm máy vào ngày 29/05 vừa qua.

Angelina Jolie với vai diễn Maleficent

Elle Fanning trong vai Công chúa Aurora

Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, xưởng phim đã công bố đoạn tóm tắt kịch bản của Maleficent II như sau (và số II là chữ số La Mã nhé!):

Maleficent đã đưa khán giả qua những bi kịch đã biến nàng tiên ngày nào trở thành nhân vật phản diện khét tiếng bậc nhất Disney, kẻ đã giáng một lời nguyền chết chóc lên nàng công chúa nhỏ Aurora. Trong phần II, bộ phim sẽ tiếp tục khai thác mối quan hệ phức tạp giữa Tiên Hắc Ám và Aurora - giờ đây sắp trở thành Hoàng hậu của vương quốc loài người - khi cả hai cùng hợp lực để thành lập một liên minh mới nhằm bảo vệ Xứ Moors và các sinh vật sống trong xứ sở thần tiên trước những mối hiểm nguy mới.

Dành cho những ai đã “lỡ” quên nội dung của phần trước, Maleficent kết thúc với cảnh Công chúa Aurora (do Elle Fanning thủ vai) kế vị ngôi vương. Lúc ấy, mọi bất đồng giữa hai xứ sở người và tiên đã được hòa giải. Maleficent không theo sát bản gốc khi khắc họa nàng Tiên Hắc Ám ở một khía cạnh dịu dàng và dễ đồng cảm hơn phiên bản gai góc, ác độc trong nguyên tác năm 1959. Vì kịch bản lần này xoay quanh những sự kiện xảy ra sau phần I chỉ một vài năm, khán giả sẽ dễ nắm bắt mạch truyện của phần II hơn. Dù bản tóm tắt trên không tiết lộ quá nhiều chi tiết phim, ít nhất khán giả cũng biết rằng bộ phim sẽ có một khởi đầu tươi sáng.

Ảnh selfie nhắng nhít của hai nữ diễn viên trên trường quay

Hình ảnh được lấy từ trang Instagram của Elle Fanning

Như dự đoán, Elle FanningAngelina Jolie sẽ tiếp tục tham gia vào bộ phim lần này với vai diễn AuroraMaleficent. Hai “mẹ - con” đã chụp chung trong một tấm hình selfie được đăng tải lên tài khoản Instagram của Elle. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính của phần II bao gồm Michelle Pfeiffer trong vai Hoàng hậu Ingrith, Chiwetel Ejiofor, Ed Skrein, Robert Lindsay, Jenn MurrayDavid Gyasi. Harris Dickinson sẽ thay thế chàng tài tử Cướp biển vùng Carribe Brenton Thwaites đảm nhiệm vai Hoàng tử Phillip. Với công tác sau màn ảnh, Joachim Rønning sẽ tiếp quản công việc của Robert Stromberg ở vị trí đạo diễn, và Jez Butterworth sẽ là nhà biên kịch chính dựa trên bản thảo trước đó được chấp bút bởi Linda Woolverton.

Angelina Jolie và Elle Fanning tiếp tục làm “mẹ con” trong “Maleficent II”

Michelle Pfeiffer sẽ vào vai Hoàng hậu Ingrith

Harris Dickinson sẽ thay thế Brenton Thwaites với vai Hoàng tử Phillip

Những cảnh phim chính trong Maleficent II đang được thực hiện tại Vương quốc Anh. Hiện bộ phim vẫn chưa được ấn định ngày phát hành chính thức, nhưng có nhiều tin đồn dự đoán rằng phần II của Tiên Hắc Ám sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất