Phim Ảnh

Công chiếu phim VIP của Soo Young: Jung Kyung Ho vắng mặt, các thành viên SNSD đọ sắc cùng Im Soo Hyang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng Seohyun, Tiffany, Tae Yeon, Hyo Yeon, Eric Nam, Im Soo Hyang...cùng các nghệ sĩ khác đã hiện diện đông đủ tại buổi công chiếu VIP phim điện ảnh "Memories of a Dead End (막다른 골목의 추억)" của Soo Young và Tanaka Shunsuke!

Vào chiều ngày 25/03, buổi công chiếu VIP của tác phẩm điện ảnh Memories of a Dead End (막다른 골목의 추억) do Soo Young Tanaka Shunsuke dẫn đầu đã được tổ chức tại rạp chiếu phim Cube Gwanghwamun, Seoul. Xuất hiện trong sự kiện hôm nay có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc. Họ đều là anh chị em đồng nghiệp thân thiết của Soo Young và đã đến để cổ vũ và ủng hộ tác phẩm mới của cô.

Soo Young và Tanaka Shunsuke.

Theo đó, chúng ta phải kể đến sự xuất hiện của các thành viên, cựu thành viên SNSD gồm SeohyunTiffany, Tae Yeon, Hyo Yeon, Eric Nam, Im Soo Hyang, …và nhiều nghệ sĩ khác. Mặt khác, nhiều khán giả, người hâm mộ tò mò khi bạn trai của Soo Young - nam diễn viên Jung Kyung Ho không có mặt tại sự kiện.

Eric Nam.

Im Soo Hyang.

Hyo Yeon.

Seohyun.

Tae Yeon.

Tiffany.

Park Se Young.

Song Jae Hee và Ji So Yeon.

Dong Hyun Bae.

Lee Jung Min.

Kang Kyun Sung.

Memories of a Dead End được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Yoshimoto Banana. Phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Yumi (Soo Young) đang từng bước bắt đầu lại một cuộc sống mới, sau khi tưởng chừng đã mất đi mọi hy vọng vì sự ra đi đột ngột của người mà cô từng nghĩ sẽ là định mệnh cuộc đời mình. Cô tìm đến một thành phố mới, ở đó cô gặp những con người mới và bắt đầu những câu chuyện mới.

Trailer.

Memories of a Dead End (막다른 골목의 추억) dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào 04/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất