Phim Ảnh

Công bố teaser, poster và ngày lên sóng phim 'When Time Stopped' của Kim Hyun Joong - Ahn Ji Hyun

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama mới của đài KBS W "When Time Stopped " do Kim Hyun Joong, In Gyo Jin và Ahn Ji Hyun dẫn đầu đã phát hành teaser và poster đầu tiên.

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới When Time Stopped (Tạm dịch: Khi thời gian dừng lại - 시간이 멈추는 그때) đài KBS W đã tiết lộ teaser và áp phích mới có sự góp mặt của Kim Hyun JoongAhn Ji HyunIn Gyo Jin.

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn-viễn tưởng kể về câu chuyện của chàng trai Moon Joon Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai), có khả năng làm cho thời gian ngừng lại. Anh đang trên đường đi tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống sau khi gặp gỡ cô chủ của toà nhà - Kim Sun Ah (Ahn Ji Hyun), một người dường như có sự nếm trải và kinh nghiệm dày dặn ở bên ngoài, cô mua căn nhà ba tầng với di sản cô nhận được từ cha của mình. Trong khi đó In Gyo Jin sẽ đảm nhận vai sứ giả bí ẩn của Thượng Đế, Myung Woon. Sau khi gặp Kim Sun Ah, Moon Joon Woo cuối cùng cũng bắt đầu khám phá ra ý nghĩa của cuộc sống.

Tấm poster mới được phát hành cho thấy ba diễn viên bị ngăn cách và được lồng ghép vào trong một chiếc đồng hồ lớn. Mặc dù Kim Hyun Joong và Ahn Ji Hyun đối mặt với nhau, họ dường như đang nhìn vào những chiều hướng khác nhau. Trong khi đó, Trong Gyo Jin nhìn chằm chằm vào một cái gì đó ngoài tầm nhìn của khán giả.Dòng chú thích được viết trên poster đề cập: “Chuyện tình tưởng tượng lãng mạn diễn ra trong khi thời gian dừng lại”.

Trước đó, họ cũng '”nhá” poster của cặp đôi nhân vật chính, cả hai trông rất hạnh phúc và bình an khi họ ngồi cùng nhau dưới bầu trời trong xanh. Chú thích trên hình nói rằng: “Bạn có thể dừng thời gian vì tôi …?”

Trong đoạn teaser ngắn được đăng tải trước đó, khán giả sẽ có cái nhìn tổng quát về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Kim Hyun Joong và Ahn Ji Hyun. Chỉ có thời thượng vỏn vẹn 30 giây nhưng nhân vật Moon Joon Woo đã khiến người xem bấn loạn với gương mặt điển trai và khả năng khiến mọi thứ ngừng lại chỉ trong một cái búng tay nhẹ. Anh chàng đã ra tay cứu cô gái Kim Sun Ah khi chuẩn bị một chiếc xe tải lao đến.

Teaser.

Nhà sản xuất nhận xét: “Trong poster mà chúng tôi phát hành vào ngày hôm nay, có một sự rung cảm bí ẩn, chúng tôi đã cố gắng nắm bắt mối quan hệ giữa Kim Hyun Joong, Ahn Ji Hyun và In Gyo Jin khi thời gian của họ ngừng trôi. Chúng tôi hi vọng các bạn chờ đợi tập đầu tiên của ‘When Time Stopped”, phát sóng vào ngày 24/10 trên đài KBS W”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất