Phim Ảnh

Công bố tạo hình của Yoon Shi Yoon, Jo Jung Suk và Han Ye Ri trong phim cổ trang 'Mung Bean Flower'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama bom tấn cổ trang "Mung Bean Flower (녹두꽃)" đã hé mở tạo hình của tất cả các nhân vật trong phim. Xem qua bài dưới đây để hiểu rõ hơn.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Mung Bean Flower (녹두꽃) đã phát hành loạt ảnh nhân vật của các diễn viên tham gia vào dự án này lên trang chủ đài SBS gồm Yoon Shi Yoon, Jo Jung Suk, Han Ye Ri, Choi Soo Sung,….và nhiều nghệ sĩ khác.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của hai anh em cùng cha khác mẹ. Họ bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn mà lúc bấy giờ được gọi là Phong trào nông dân Đông học vào năm 1894, nơi các nhà lãnh đạo tôn giáo của Đông học (Tôn giáo phương đông) và nông dân của tỉnh Jeolla đã hợp lực chống lại chính phủ thúc đẩy sự phát triển Công giáo vào thời đó.

Jo Jung Suk.

Jo Jung Suk hóa thân vào người anh - Baek Yi Kang, con trai ngoài giá thú, mẹ anh là một nô lệ. Với vẻ ngoài sắc sảo và nụ cười lạnh lùng, anh ấy nói với giọng mỉa mai và thích đánh nhau. Mặt khác, Yoon Shi Yoon sẽ đóng vai người em - Baek Yi Hyun. Anh ấy là con trai út trong gia đình và cũng là người con trai đầu lòng đúng nghĩa. Với vẻ ngoài và cách nói chuyện duyên dáng, Yi Hyun thể hiện nhiều sự tôn trọng của mình với anh trai.

Yoon Shi Yoon.

Han Ye Ri sẽ đảm nhận vai diễn Song Ja In, con duy nhất của Song Bong Gil, người bán rong ở tỉnh Jeolla. Với sức thu hút và lòng can đảm, cô ấy đang điều hành một cửa hàng để kiếm tiền, phấn đấu trở thành người bán hàng rong giỏi nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Choi Moo Sung vai Jeon Bong Joon.

Park Hyuk Won vai Baek Ga.

Min Sung Wook vai Choi Kyung Sun.

Ahn Kil Kang vai Hae Seung.

Seo Young Hee vai Yoo Yeol Yi.

Jung Sun Chul vai Nam Seo Bang.

Noh Heng Ha.

Byung Hun vai Bun Gae.

Jung Kyu Soo.

Theo dự kiến, Mung Bean Flower (녹두꽃) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 26/04 sắp tới trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất