Phim Ảnh

Công bố dàn diễn viên 'Nhà trọ Waikiki 2': Lee Yi Kyung, Moon Ga Young, Ahn So Hee và Kim Seon Ho

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình hài hước sắp tới "Nhà trọ Waikiki (으라차차 와이키키2)" đài JTBC đã tiết lộ các diễn viên sẽ tham gia hợp tác cùng nhau.

Sau khi Lee Yi Kyung xác nhận giữ vai trò của mình trong phần một và sẽ trở với mùa thứ hai của Nhà trọ Waikiki (으라차차 와이키키2). Các diễn viên khác như Kim Seon Ho, Moon Ga Young, Ahn So Hee, Shin Hyun SooKim Ye Won cũng đã góp mặt. Đây là dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần mở đầu. Như các bạn đã biết, Nhà trọ Waikiki mang yếu tố hài hước và nó đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ tuổi. Ngay cả sau khi kết thúc, nhiều người đã bày tỏ mong muốn thưởng thức thêm phần tiếp theo.

Theo đó, phần 2 của Nhà trọ Waikiki sẽ xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và những giấc mơ. Trong khi mùa đầu tiên có sự xuất hiện các người bạn cùng lớp đại học của Joon Gi (Lee Yi Kyung), thì phần mới sẽ là những người bạn thời cấp 3.

Kim Seon Ho đóng vai Cha Woo Shik, người đầu tiên dính vào kế hoạch của Joon Gi. Anh vốn là một cựu thần tượng khét tiếng và hiện tại đang khao khát trở thành ca sĩ. Để bước tới đỉnh cao, Woo Shik đã rơi vào kế hoạch của Joon Gi, anh ấy đầu tư mọi thứ mình có và chuyển đến ở tại Waikiki.

Người thứ hai trở thành con mồi của Joon Gi là Guk Ki Bong, do Shin Hyun Soo thủ vai. Từng là một cầu thủ bóng chày đầy triển vọng, nhưng hiện tại Guk Ki Bong chỉ có thể tham gia vào các giải đấu nhỏ lẻ. Với khoản đầu tư vào Waikiki, Ki Bong hi vọng mình sẽ chạm tới đỉnh vinh quang.

Moon Ga Young hóa thân vào nhân vật Han Soo Yeon. Cô là tình đầu của các chàng trai từ thời trung học. Sau một sự cố đáng tiếc trong ngày cưới, cô ấy đã ở lại Waikiki.

Trong khi đó, cựu thành viên Wonder Girls - Ahn So Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau ba năm vắng bóng. Cô đóng vai Kim Jung Eun, bạn cùng lớp của Joon Gi và có xuất hiện nhà hát và một số bộ phim ở trường. Kim Jung Eun làm bất cứ việc gì để cô ấy có thể chấm dứt các cuộc xem mặt. Thật thà và hướng ngoại, Jung Eun thuộc nhóm người thần tượng, tôn sùng những cô gái khác, và hoàn toàn thiếu khoan dung với những thứ kinh tởm.

Kim Ye Won đóng vai Cha Yoo Ri, chị gái của Cha Woo Shik, sống với mơ ước trở thành đầu bếp. Cô ấy đứng đầu trong các bữa ăn của Waikiki, và có thể dễ dàng sai khiến Joon Gi, Woo Shik và Ki Bong theo ý thích của mình.

Phần 2 của Nhà trọ Waikiki sẽ được phát sóng trên JTBC sau khi kết thúc của bộ phim The Light in Your Eyes kết thúc vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất