Phim Ảnh

Con trai riêng đổi họ theo cha dượng, Hồng Hân vẫn không thể ngăn cản Trương Đan Phong ngoại tình

Âu Vì
Chia sẻ

Nâng đỡ sự nghiệp cho Trương Đan Phong, mua nhà cho mẹ chồng, giúp em chồng định cư ở nước ngoài, con trai riêng của mình đổi cả họ thành Trương,... tất cả những việc làm này của Hồng Hân đều không thể ngăn cản người chồng phụ bạc phản bội, đi theo Tất Oánh

Gần đây, ngành giải trí nhộn nhịp bàn tán với phong ba đến từ Trương Đan Phong và cô trợ lý Tất Oánh. Từ khi Trác Vĩ vạch trần Trương Đan Phong hư hư thực thực vượt quá giới hạn với người đại diện, dân mạng liền tục bình luận, vạch trần thêm nhiều chứng cứ. Hai người cô nam quả nữ đêm khuya cùng chỗ trong một căn phòng dẫn đến rất nhiều suy đoán của cộng đồng mạng. Trong khi đó, nam diễn viên thông qua phòng làm việc giải thích qua loa, rồi sau đó cũng trở nên im lặng không nói thêm về vấn đề này nữa.

Hiện tại, những người trong cuộc đều không tiếng đáp lại, nếu chuyện ngoại tình này là sự thật, thì người chịu tổn thương nhiều nhất ngoại trừ Hồng Hân chính là hai đứa bé, đặc biệt là con trai riêng của Hồng Hân - Trương Hạo Liêm. Trước đó, nam ca sỹ trẻ vì Trương Đan Phong mà từ bỏ họ ban đầu, đồng thời hoàn toàn chấp nhận người cha dượng này. Nếu Trương Đan Phong thật sự vượt quá giới hạn thì chắc hẳn Hạo Liêm chính là nguời bị tổn thương lớn.

Tất Oánh vô tư chụp cùng gia đình Hồng Hân - Trương Đan Phong và Hạo Liêm

Trương Hạo Liêm là con trai của Hồng hân cùng người bạn trai cũ Mạc Thiếu Thông. Năm đó, Mạc Thiếu Thông không đồng ý cùng Hồng Hân kết hôn, cũng không chịu thừa nhận đứa bé này, nhưng vì Hồng Hân nhất quyết sinh con, đồng thời một mình nuôi dưỡng Hạo Liêm, đến khi con trai được 5-6 tuổi, cô mới “tiến thêm một bước” lấy Trương Đan Phong.

Ngay từ đầu, Hạo Liêm được mẹ đặt theo họ Mạc của cha ruột - Mạc Hạo Liêm, bên cạnh đó cậu cũng không hề chấp nhận người cha dượng này, nhưng vì Trương Đan Phong hết lòng yêu thương, coi cậu như con trai ruột của mình, Hạo Liêm mới dần dần cảm động, đồng thời chủ động đem họ của mình đổi thành Trương. Mới đây, cậu đã xuất sắc giành vị trí quán quân của chương trình Dĩ đoàn chi danh, chính thức xuất đạo. Gặp phải scandal quá lớn từ gia đình, sự nghiệp của nam ca sỹ trẻ có thể bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cho dù Hạo Liêm đổi thành họ Trương của cha dượng, thế nhưng vẫn không thể ngăn cản, níu kéo Trương Đan Phong ở lại với gia đình. Khi biết Trương Đan Phong phản bội lại mẹ của mình, liệu Hạo Liêm có hối hận khi trước đó đã đổi sang họ Trương? Tuy nhiên, nam diễn viên và Hồng Hân đến bây giờ vẫn không trả lời về sự việc này, vì vậy sự thật vẫn không thể nào xác định chính xác được.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất