Phim Ảnh

Con trai đạo diễn nổi tiếng Lý An bị kế toán lừa gạt số tiền lớn

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hồng Kong tiết lộ, con trai đạo diễn nổi tiếng Lý An bị nữ kế toán lừa gạt số tiền lớn, nhiều công ty điện ảnh thị khác cũng trở thành nạn nhân.

Ngành giải trí phim ảnh Hoa ngữ có rất nhiều đạo diễn xuất sắc như Trương Nghệ Mưu, Phùng Tiểu Cương, Trần Khải Ca… với danh tiếng lớn ai ai cũng biết. Nhưng luận đến sức ảnh hưởng quốc tế thì đạo diễn Hoa Kiều - Lý An là người đầu tiên được nhắc đến, ông cũng là đạo diễn Hoa Kiều đầu tiên nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất của Oscar. “Hổ phụ sinh hổ tử”, con trai Lý An là Lý Thuần cũng là một diễn viên ưu tú, tốt nghiệp hệ hý kịch trường đại học Newyork, đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh.

Gần đây, theo như truyền thông Hong Kong đưa tin, công ty con trai Lý An - Lý Thuần bị lừa đảo và kẻ gây ra chính là nữ kế toán của công ty - Trần Ngọc Linh. Sau khi biết chuyện của con trai, Lâm Tuệ Gia - mẹ Lý Thuần đã lập tức bay tới Đài Loan tìm hiểu, giải quyết chuyện này.

Trong giới điện ảnh, Trần Ngọc Linh tương đối có tiếng tăm, tài lực sâu rộng, rất nhiều công ty điện ảnh hoặc đoàn làm phim đều mời cô đảm nhận vị trí kế toán, năng lực nghiệp vụ vô cùng xuất sắc. Có điều, nhân phẩm của người này lại đi ngược lại năng lực chuyên môn của mình. Cô ta lợi dụng công việc, bí mật chuyển tiền công ty, hơn nữa không phải một lần. Đoàn làm phim Huyết quan âm - phim từng nhận được giải thưởng Kim Mã lần thứ 54 cũng từng bị Trần Ngọc Linh lừa lấy 5 triệu NDT (16 tỷ đồng) phí quảng bá. Nhiều đoàn làm phim điện ảnh có sự tham dự của Trần Ngọc Linh đều trở thành nạn nhân. Được biết, Trần Ngọc Linh đã đánh cắp các quỹ công cộng tổng cộng 176 lần, với số tiền lên tới hơn 118 triệu NDT (gần 400 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất