Giải Trí

'Con trai 10 tuổi' của Gong Hyo Jin là fan Kang Daniel từ 'Produce 101', thú nhận có người yêu giống Irene (Red Velvet)

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Sao nhí Kim Kang Hoon chia sẻ câu chuyện về Gong Hyo Jin, tiết lộ bạn gái giống Irene (Red Velvet) và là fan của Kang Daniel!

Mới đây, sao nhí Kim Kang Hoon (10 tuổi) đã xuất hiện trong chương trình truyền hình Happy Together 4 đài KBS2. Cậu bé trở nên nổi tiếng trong vai diễn con trai của “chị đại” Gong Hyo Jin Kim Ji Suk trong drama ăn khách đình đám Khi hoa trà nở mới kết thúc gần đây. Kim Kang Hoon không chỉ thể hiện được kỹ năng diễn xuất mà còn thể hiện kỹ năng giải trí của mình.

Kim Kang Hoon chia sẻ về mối quan hệ với Gong Hyo Jin. Cậu bé nhận xét: “Cô ấy đã nói chuyện với con rất nhiều và thậm chí còn đề xuất trò chuyện tự nhiên một cách ngẫu hứng. Sau khi liên tục đùa giỡn, thật thú vị khi chứng kiến ​​ánh mắt của cô ấy thay đổi khi bắt đầu quay phim. Cô ấy đã chuẩn bị đồ ăn nhẹ và tặng con một món quà vào lễ Chuseok. Thậm chí cô còn tặng toàn bộ áo khoác mùa đông cho các nhân viên. Trong khi bọn con đang quay cảnh xe buýt, cô ấy đã cho con thông tin liên lạc của mình. Bọn con vẫn liên lạc. Con gọi cô là mẹ hoặc dì”.

Khi được hỏi câu hỏi nan giải về việc anh sẽ chọn Kang Ha Neul hay Kim Ji Suk làm bố của nhân vật Pil Gu, Kim Kang Hoon trả lời: “Trong thực tế, con sẽ chọn chú Kim Ji Suk, nhưng nếu con là Pil Gu thì con nghĩ là chú Kang Ha Neul. Trên phim trường, chú Kim Ji Suk hay có những câu đố vui và chăm sóc con như một người bố thực sự”.

Kim Ji Suk.

Kang Ha Neul.

Trong chương trình trò chuyện, Kim Kang Hoon đã sưởi ấm trái tim của các MC cũng như các khách mời bằng cách thú nhận: “Con đã có bạn gái, bọn con hẹn hò được 220 ngày. Con phải lòng bạn ấy môt tháng. Con đã thú nhận với bạn ấy và bạn ấy nói 'Tớ khôn biết nữa. Tớ sẽ nghĩ về điều đó. Năm ngày sau, bạn ấy trả lời rằng cũng thích con. Con đã rất hạnh phúc. Sau khi tụi con bắt đầu hẹn hò, con đã nói với mẹ trong 5 ngày”.

Cậu bé nói thêm: “Con là một fan của chị Irene (Red Velvet), và bạn gái của con giống như chị ấy”. Nam diễn viên nhí thậm chí còn tiếp tục chia sẻ toàn bộ câu chuyện về cách anh tỏ tình với bạn gái sau một cuộc tình kéo dài một tháng.

Irene.

Bên cạnh đó, Kang Daniel đã làm MC đặc biệt trong chương trình. Nam ngôi sao đã đề cập đến việc đóng quảng cáo sô cô la nóng vì thích trẻ con, muốn ngồi xung quanh các em nhỏ. Những người khác nhận xét rằng anh ấy nên thực hiện một quảng cáo với Kim Kang Hoon. Kang Daniel trả lời rằng đó sẽ là một vinh dự.

Ngoài ra, Kim Kang Hoon cũng tiết lộ mình là một fan của Kang Daniel: “Con đã xem chương trình Produce 101 mùa 2 và con nghĩ anh Kang Daniel sẽ ra mắt. Con rất tệ trong việc nhảy, nhưng con đã rất thích thú khi xem anh ấy nhảy”. Theo đó, Kang Daniel đưa cho mình những lời khuyên về việc nhảy, thậm chí còn đích thân thể hiện một số động tác cho Kim Kang Hoon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất