Phim Ảnh

Côn Lăng bày tỏ không muốn suốt đời đều phải dựa dẫm vào ông chồng soái ca Châu Kiệt Luân

Như Hồ
Chia sẻ

Côn Lăng trước 30 tuổi cố gắng trở thành một người con gái tràn đầy sự tự tin. Châu Kiệt Luân nhìn thấy cũng sẽ yên tâm.

Lễ khai mạc LHP Cannes năm 2019 cũng đã chính thức được diễn ra cách đây không lâu, Côn Lăng vì tuyên truyền phim điện ảnh Thiên hỏa cũng xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng điều không ngờ nhất chính là có “một khán giả nhiệt tình đeo mắt kính đen” cũng tranh thủ cướp ống kính truyền thông.

Châu Kiệt Luân đứng nhìn Côn Lăng đi thảm đỏ đã nhanh chóng chiếm vị trí hot search trên weibo, bên cạnh đó Côn Lăng cũng tiết lộ vào ngày đó sau khi cô xem thấy tin tức do truyền thông đưa tin mới biết được Châu Kiệt Luân âm thầm bên cạnh mình.

Xem thêm: Chồng nhà người ta: Châu Kiệt Luân thuê chuyên cơ chở vợ đến LHP Cannes 2019, chủ tịch giả làm fan đứng từ xa để ngắm

Những năm gần đây, Côn Lăng rất liều mạng, mang thai vẫn nhận quay phim, sinh xong hai con cũng không nghỉ ngơi đàng hoàng. Sức khỏe, luyện tập, ước mơ… đều trở thành động lực lớn của cô ấy. Châu Kiệt Luân từng chia sẻ hình Côn Lăng trong khách sạn tích cực tập gym vào mùa hè. Lần này, tham dự thảm đỏ Cannes Côn Lăng cũng mang bệnh trong người mà 'xuất trận'.

Côn Lăng trả lời phỏng vấn.

Tại sao một người chồng thành công, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp cũng tốt nhưng cô lại không cam tâm hưởng thụ? Côn Lăng mới đây trong một lần tiếp nhận phỏng vấn truyền thông cho biết. Côn Lăng nói: “20 tuổi đến 30 tuổi là thời kỳ để tìm tòi và bứt phá, hy vọng có thể tạo nên giá trị của bản thân. Con gái chỉ lúc có giá trị bản thân rồi mới có thể tự tin. Mới có thể đối với con cái và mối quan hệ vợ chồng đem lại ảnh hưởng tích cực“.

Côn Lăng còn biểu thị không vì danh khí của chồng mà quấy nhiễu, ngược lại Châu Kiệt Luân sẽ lấy kinh nghiệm của anh để đóng góp ý kiến cho cô, giúp cô có thể yên tâm.

Video phỏng vấn Côn Lăng.

Xem thêm: Chương Tử Di xuất hiện trong buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Hoa Kỳ, Côn Lăng và nữ diễn viên 40 tuổi cùng đọ sắc trên một khung hình

Trong thiên hoa lần này Côn Lăng đảm nhận vai diễn nữ chính, đồng thời trong quá trình quay có hai kịch bản tiếng Anh và tiếng Đài, áp lực vô cùng. Côn Lăng cho biết bản thân không thể nào so sánh với Angelina Jolie, chỉ hy vọng có thể diễn tốt vai người con gái Trung Quốc này.

Xem thêm: Lãng mạn như Châu Kiệt Luân và Côn Lăng: Dành thời gian đi du lịch nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất