Phim Ảnh

Con gái Thành Long và 'bà xã' xuất hiện tại bệnh viện phụ sản với mong muốn có con?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh của phóng viên về Ngô Trác Lâm cùng "bà xã" Andi tại bệnh viện phụ sản dấy lên nghi vấn cả hai muốn có con

Vì là con gái riêng của Thành Long nên nhất cử nhất động của Ngô Trác Lâm đều khiến dư luận chú ý. Ngô Trác Lâm năm nay đã 20 tuổi, sự ra đời của Trác Lâm từng bị coi là “sai lầm” trong mối quan hệ giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Chính vì vậy, truyền thông Đại lục từng cho rằng Ngô Ỷ Lợi từng nhiều lần dựa vào con gái để lợi dụng, tống tiền Thành Long.

Ngô Trác Lâm và mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi

Cặp “vợ chồng son” Ngô Trác Lâm và Andi

Ngô Trác Lâm từng có khoảnh thời gian vô cùng phản nghịch, từng tự tay “dẫn” mẹ ruột của mình vào cục cảnh sát, thậm chí tự sát để trốn ra khỏi nhà. Những hành vi này của Trác Lâm gây ra ảnh hưởng rất lớn đến những người xung quanh, thế nhưng Thành Long lại chưa bao giờ công khai thừa nhận mối quan hệ với Ngô Trác Lâm, tính cách của cô cũng dần dần trở nên “quái dị”.

Sau khi công khai bản thân là người đồng tính và cùng cô bạn gái Andi ở bên nhau và tiến đến hôn nhân, mối quan hệ giữa Ngô Trác Lâm và mẹ ruột ngày càng trở nên tồi tệ. Thời gian trước, Ngô Ỷ Lợi từng gọi cảnh sát để tìm con gái đang mất tích, trong khi người con lại lên mặt báo ngầm trào phúng mẹ của mình “mắc bệnh tâm thần” cần phải gặp bác sỹ.

Ngày 25/05, truyền thông Hong Kong chụp được những tấm ảnh về Ngô Trác Lâm cùng “bà xã” Andi của mình xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản. Trong suốt hành trình, Trác Lâm luôn âu yếm, sủng ái vợ. Chẳng lẽ với động thái này, cả hai đang mong muốn có một đứa con, trong khi kinh tế cặp đôi lại không ổn định, việc làm lại không có?

Vào năm ngoái, sau khi kết hôn Ngô Trác Lâm tiếp nhận phỏng vấn từng bày tỏ rằng nếu cưới xong kinh tế gia đình ổn định sẽ nhận con về nuôi. Con gái của Thành Long cho rằng xã hội này có rất nhiều trẻ em cần được chăm sóc, cần được yêu thương, bản thân hiểu được cảm giác thiếu thốn tình cảm của gia đình nên rất mong muốn chăm sóc lại những trẻ nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh, thiếu thốn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất