Phim Ảnh

'Con gái hờ' của Đặng Luân trong 'Bố ơi mình đi đâu thế' khiến nhiều người cảm động khi lặng lẽ ngắm nhìn cha của mình

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Luân tham dự hoạt động ở Thẩm Dương - quê hương của "con gái" anh trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5, bé luôn miệng kêu Luân ba ba làm cảm động không ít người ở đó.

Đặng Luân những năm gần đây vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ, đặc biệt sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của anh tăng cao không ngừng, liên tiếp đảm nhận vai chính nhiều tác phẩm truyền hình cũng như tham gia không ít chương trình tống nghệ.

Gần đây, Đặng Luân trong quá trình tham gia hoạt động ở Thẩm Dương dưới sự vây quanh của không ít fan hâm mộ nhưng vẫn duy trì thái độ thân thiện đã nhận được không ít sự tán thưởng của mọi người về sự chuyên nghiệp của mình. Thế nhưng, cũng trong hoạt động này vô tình xuất hiện một chi tiết lấy không ít nước mắt của người ở đó.

Mọi người đều biết, Đặng Luân từng tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5, vì nam diễn viên vẫn còn đang độc thân nên chương trình đã sắp xếp một cô bé để hai người họ trở thành cha con. Đặng Luân trong chương trình đối với cô bé này vô cũng chịu khó cũng như hết lòng quan tâm chăm sóc, tình cảm giữa hai người họ rất tốt.

Và trùng hợp là trong lần tham dự hoạt động lần này chính là quê hương của cô bé tham gia chương trình lần đó. Có lẽ là thời gian quá gấp nên hoạt động vừa kết thúc Đặng Luân đã lập tức rời khỏi đó, nhưng điều không ngờ là cô bé đó đã xuất hiện trong buổi hoạt động nhưng không để Đặng Luân không nhận ra, chỉ đứng ở phía sau nhìn xem mà thôi.

Điều làm khán giả cảm động là có lẽ thời gian lâu không gặp được Luân ba ba nên cô bé rất nhớ anh, không ít người bên cạnh nghe thấy cô bé luôn kêu Luân ba ba, vô cùng cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất