Phim Ảnh

Dân mạng khen gợi bé trai đóng vai con gái trong Hi Bye, MaMa!: Diễn xuất sắc, đẹp như mẹ Kim Tae Hee

Bạch Dương
Chia sẻ

Hi Bye, MaMa! chỉ vừa mới công chiếu được vài tập nhưng được dân tình vô cùng yêu thích

Có thể nói nam châm của bộ phim Hi bye, MaMa chính là cô con gái của Kim Tae Hee. Nhân vật này đã khiến cho bộ phim trở nên hot hơn trong thời gian qua và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Kim Tae Hee và cô con gái siêu đáng yêu của mình

Không chỉ có Tầng lớp Itaewon, tín đồ phim Hàn Quốc tiếp tục mê mệt với bộ phim Hi Bye, MaMa! (Mẹ đến từ Thiên Đường). Phim có cốt truyện khác biệt với các bộ phim trước đây, một câu chuyện xoay quanh người mẹ đã qua đời nhưng vì lưu luyến con mình nên vẫn ở lại trần thế để dõi theo gia đình nhỏ. Hi Bye, MaMa! Còn khiến khán giả yêu thích khi có sự góp mặt của Kim Tae Hee, xinh đẹp, giỏi giang, cô được coi là tượng đài sắc đẹp của Hàn Quốc, đặc biệt điểm nhấn của bộ phim chính là diễn viên nhí Jo Seo Woo, cậu bé vô cùng duyên dáng khi có thể đóng giả bé gái với nhiều cử chỉ siêu đáng yêu.

cô bé có đôi mắt to tròn, má phúng phính và nụ cười chúm chím

Cậu bé có đôi mắt to tròn, nụ cười chúm chím, đôi má phúng phính. Ít ai ngờ được đây lại là một vai diễn do bé trai đảm nhận. Trong phim Hi Bye Mama!, Seo Woo Jin là một cô bé khá trầm lặng, ít nói và làm những điều khó hiểu. Nhưng khi cô bé ở bên cạnh bố mẹ thì lại trở thành một người hoàn toàn khác, vui vẻ, hòa đồng, nhí nhảnh như đúng lứa tuổi của mình.

Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng diễn viên nhí đầy tài năng này đã hút hồn các khán giả xứ sở Kim Chi bằng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu chẳng kém cạnh Kim Tae Hee.

Cậu bé được cho là có khuôn mặt và ngoại hình giống Kim Tae Hee ngày nhỏ

Trước đây, cậu bé đã từng đóng nhiều bộ phim nhưng đều vào vai các bé trai. Đây là lần đầu tiên Woo Jin đóng vai một cô bé, nhưng mà cậu bé của chúng ta diễn rất đạt và không hề bị lúng túng chút nào. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Hi Bye Mama! nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất