Phim Ảnh

Con gái của Bella - Edwards (Twilight) nay đã rất nữ tính xinh đẹp trong trailer phim mới của Disney

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Để chào đón màu lễ hội năm nay, nhà chuột Disney đã mang đến cho chúng ta teaser trailer tuyệt đẹp của của bộ phim live-action "The Nutcracker And The Four Realms" sẽ được ra mắt vào năm mới.

Bộ phim là sự kết hợp mượt mà giữa nguyên gốc tiểu thuyết của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann mang tên The Nutcracker and the Mouse King và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892.

Kẹp Hạt Dẻ và bốn vương quốc theo chân Clara (Mackenzie Foy thủ vai), một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara đã chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, một đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa (do Mirren thủ vai). Keira Knightley sẽ tham gia bộ phim trong vai cô tiên kẹo bi và giúp đỡ Clara xuyên suốt chuyến hành trình. Đoạn teaser 1 phút 43 giây giới thiệu bối cảnh lộng lẫy, xa hoa, những cuộc phiêu lưu xuyên qua các vương quốc dẫn người xem từ sự choáng ngợp này đến sự choáng ngợp khác.

Mackenzie Foy trong vai Clara.

Vương quốc lộng lẫy.

Hình ảnh tráng lệ.

Và cả kẻ phản diện.

Điều khán giả kỳ vọng nhất là 20 phút đỉnh cao của vở nhạc kịch Kẹp Hạt Dẻ, liệu có được tái hiện? Trong teaser, khán giả đã phần nào thỏa mãn câu trả lời khi chứng kiến một đoạn ngắn nhưng vô cùng mãn nhãn. Theo tờ EW, toàn bộ vũ đạo của phim này sẽ được nghệ sĩ ballet nổi tiếng Misty Copeland dàn dựng.

Thủ vai nữ chính Clara là ngôi sao của Breaking Dawn năm xưa - Mackenzie Foy. Cô con gái của cặp đôi Bella - Edward ngày nào giờ đã trở thành một nàng công chúa xinh đẹp. Với nét đẹp thanh tú cùng kinh nghiệm dày dặn khi đã xuất hiện trong những bom tấn ấn tượng như Twilight, Interstellar, The Conjuring, có thể nói Mackenzie Foy là ứng viên hoàn hảo cho vai diễn Clara. Cô nàng cũng đang rất cần một vai diễn nặng ký trong một phim bom tấn để nhanh chóng khẳng định mình ở Hollywood.

Hai mẹ con Bella trong series Twilight năm xưa.

Nay đã xinh đẹp tuyệt trần.

Mackenzie Foy

Mackenzie Foy xuất hiện cùng ngôi sao Keira Knightley trong một cảnh phim

Phim được đạo diễn bởi Mark Gordon, người từng phụ trách phần sản xuất của những phim như Saving Ryan, Steve Jobs, Murder on the Orient Express

Trailer phim Nutcracker the Four Realms (Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc)

Phim dự kiến ra rạp vào 02/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất