Phim Ảnh

Con gái 2 tuổi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiên lộ diện, được bố chiều chuộng chăm sóc tại sân bay

Âu Vì
Chia sẻ

Cá heo nhỏ - biệt danh của con gái 2 tuổi của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện trước công chúng. Tại sân bay, cô bé được bố hết sức cưng chiều, chăm sóc.

Gần đây, Lâm Tâm Như đến Malaysia quay phim, Hoắc Kiến Hoa dẫn theo con gái đến thăm mẹ. Một nhà ba người hạnh phúc tại sân bay, dân mạng chụp được những hình ảnh về gia đình Hoa Như và lan truyền trên mạng.

Sau khi nàng “Hạ Tử Vy” gả cho “Càn Long” Hoắc Kiến Hoa, cô hạ sinh một cô công chúa nhỏ, cả hai ít khi thể hiện tương tác hay công khai lãng mạn trên truyền thông. Đồng thời, đôi vợ chồng cũng hạn chế, tránh đưa con gái lộ diện trước dư luận, đây là lần đầu tiên Cá heo nhỏ xuất hiện bên cạnh bố mẹ của mình.

Ngày 06.06, truyền thông Malaysia đăng tải những bức hình về gia đình Hoa Như tại sân bay khi họ chuẩn bị trở về Đài Loan dịp Tết Đoan Ngọ. Lâm Tâm Như đội mũ lưỡi trai đen đứng trước quầy, Hoắc Kiến Hoa che khẩu trang, ăn mặc đơn giản. Suốt hành trình, Hoắc Kiến Hoa luôn bế Cá heo nhỏ, thỉnh thoảng anh còn trêu đùa với con. Quả nhiên con gái là người tình kiếp trước của cha, không còn dáng vẻ lão cán bộ khô khan trước truyền thông, nam diễn viên là người bố khá hài hước đối với cô con gái, trong ánh mắt của anh tràn ngập tình thương của một người cha dành cho con của mình.

Lâm Tâm Như từng nói Hoắc Kiến Hoa vô cùng “sủng ái”, yêu thương cô con gái nhỏ, chỉ cần con nũng nịu, trái tim của anh như muốn mềm nhũng ra. Tiểu bảo bối nhà Hoa Như có làn da rất trắng, tướng mạo rất đáng yêu, cô bé như rúc vào người bố của mình.

Vì con gái, Hoắc Kiến Hoa thay đổi rất nhiều, bình thường khi quay phim xong, chỉ cần có thời gian rảnh anh liền lập tức trở về nhà. Sau khi làm xong thủ tục, gia đình Hoa Như nhanh chóng rời đi, toàn bộ hành trình chỉ tốn có nửa giờ đồng hồ, chủ yếu vì họ muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư của con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất