Phim Ảnh

Con đường nghệ thuật của chàng trai trẻ Captain và sự thật đằng sau những lùm xùm vừa qua

Ng T Hà
Chia sẻ

Captain tên đầy đủ là Chonlathorn Kongyingyong sinh năm 1998, là diễn viên của Nadao Bangkok. Captain, chàng trai sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, gương mặt điển trai và gu thời trang tinh tế.

Captain đến với khán giả qua bộ phim đầu tay Love Sick The Series Season 1, và tuy nhiên sau Love Sick The Series Season 2, cái tên Captain đã thực sự gây sốt với khán giả xem phim. Vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Từ đó, Captain liên tiếp nhận được những dự án phim, tiêu biểu phải kể đến Love Song Love Seires, U Prince The Series… Và anh còn là thành viên của nhóm nhạc trẻ 9by9TH, gồm 9 chàng trai trực thuộc cùng công ty 4NOLOGUE như Tor Thanapob, Third, James, Jayler,Porsche…v…v. Dù là nhóm nhạc mới ra mắt nhưng đã nhận được sự đón nhận không hề nhỏ từ phía người hâm mộ.

Sự nghiệp đang lên như “ diều gặp gió”, vậy mà Captain đã không may vướng vào 1 vụ lùm xùm không đáng có. Ban đầu thông tin lan truyền rằng: Captain làm cho bạn gái cũ có thai, cô bạn gái cũ tên Ming. Ngay sau đó, từ phía Captain đã mở họp báo để công bố về sự việc trên. Captain đã thừa nhận lỗi lầm là do mình, công nhận điều đó và sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

Sự việc xảy ra khiến cộng đồng mạng thực sự bàng hoàng, không ít fan hâm mộ của Captain đã rất sốc khi biết tin và cảm thấy tiếc vì điều này. Chàng trai 20 tuổi thẳng thắn nhận sai, xin lỗi gia đình, công ty quản lí cũng như người hâm mộ. Về phía bạn bè của anh, mọi người cũng đã cố gắng động viên, an ủi Captain trên mạng xã hội.Kể từ đó, khoảng tháng 6 anh không có bất cứ 1 hoạt động nào trên các trang mạng, điều này cũng làm cho các fan của anh không khỏi lo lắng.

Và rồi, Ming (cô bạn gái cũ của Captain) công khai trên tài khoản IG cá nhân rằng mình đã bị sẩy thai, mà theo đó Ming không có bất kì chứng cứ chứng minh nào. Sự việc khiến tất cả mọi người phải đặt dấu hỏi lớn, và có nghi vấn cho rằng cô đang lợi dụng Captain để nổi tiếng.

Về phía Captain, anh đã đưa đơn kiện để tìm ra sự thật, anh chia sẻ: “Tôi chỉ cần sự thật, mà tôi tin tòa án có thể chứng minh sự thật và chấm dứt chuyện này một cách công bằng. Tôi không có mục đích muốn ai đó phải vào tù hay đòi tiền bồi thường gì cả”. Những chia sẻ của Captain trên tài khoản IG cá nhân cũng phần nào thấy được con người thẳng thắn, có trách nhiệm của anh.

Người ta có câu “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, toàn bộ sự thật đã được phơi bày. Rằng cô bạn gái cũ Ming “không hề mang thai”, toàn bộ vở kịch đều do cô tạo ra để lợi dụng Captain tìm kiếm sự nổi tiếng. Các fan như được thở phào nhẹ nhõm trước thông tin này. Qua đây, sự việc giống như một bài học đắt giá cho chàng trai trẻ. Từ giờ, mọi người luôn mong chờ Captain trở lại màn ảnh với 1 hình ảnh hoàn toàn mới, một Captain chững chạc, trong sạch và tài năng.

Bằng tình yêu với nghề diễn xuất, khả năng ca hát, vũ đạo thì cái tên Captain Chonlathorn Kongyingyong sẽ còn tiến xa hơn nữa, thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất