Phim Ảnh

'The Commuter - Hành khách bí ẩn': Tiếp tục những mối đe dọa chết người trên chuyến tàu hỏa

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong trailer đầu tiên vừa được tung ra, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Jaume Collect-Serra mang tên "The Commuter - Hành khách bí ẩn", một bộ phim trinh thám gay cấn đến nghẹt thở.

Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ tư giữa ngôi sao điện ảnh Liam Nesson Jaume Collect-Serra sau dự án điện ảnh từng gây sốt rạp Việt năm 2014 về khủng bố máy bay - Non-Stop, cũng như UnknownRun All Night trước đó.

Bối cảnh phim xảy ra phần lớn trên một chuyến tàu ở New York. Nhân viên bán bảo hiểm Michael MacCauley (Liam Neeson) đang trên chuyến tàu về nhà thì ông bỗng dưng bị dính líu vào một âm mưu nham hiểm, có thể đe dọa tính mạng của chính ông cũng như toàn bộ hành khách trên tàu. Và Vera Farmiga vào vai người phụ nữ bí ẩn đã kéo Michael vào rắc rối đầy hiểm họa: nếu anh có thể tìm ra một hành khách vốn không thuộc về chuyến tàu, phần thưởng mà anh nhận được sẽ là một khoản tiền hậu hĩnh.

Người phụ nữ bí ẩn - Vera Farmiga đã kéo Michael - Liam Nesson vào rắc rối đầy hiểm họa

Với những ai yêu mến phong cách trong những bộ phim trước của Liam Neeson thì chắc hẳn đây sẽ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà bạn phải mong đợi. Đạo diễn Jaume Collet-Serra sẽ đánh lạc hướng khán giả bằng các tình huống bất ngờ và tạo nên một “mớ bòng bong” thật - giả lẫn lộn, hư ảo và thực tế để rồi tất cả khán giả sẽ được đồng hành với mọi bước chân của Michael, đồng cảm với những gì mà ông đã đấu tranh và trải qua trong suốt bộ phim này.

Teaser trailer.

The Commuter là sản phẩm hợp tác lần thứ 4 giữa ngôi sao điện ảnh Liam Neeson và đạo diễn Jaume Collect-Serra

Cùng với Liam Neeson, The Commuter còn có sự tham gia của các diễn viên Vera Farmiga, Patrick Wilson, Sam Neill, Elizabeth McGovern, Jonathan Banks, Florence Pugh. Phim được xây dựng dựa trên kịch bản do Byron Willinger Philip de Blasi chắp bút. Đội ngũ nhà sản xuất bao gồm Andrew Rona, Andrew Heineman và Paul Cameron. Juan Sola giữ vai trò điều hánh sản xuất của phim.

The Commuter - Hành Khách Bí Ẩn dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ ngày 19.01.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất