Phim Ảnh

Comic-Con 2018: 'Godzilla: King of the Monsters' nhá clip gợi mở điều đáng sợ và khủng khiếp nhất

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Godzilla: King of the Monsters" vừa công bố một đoạn clip nhá hàng gây phấn khích và tò mò với khán giả.

Bom tấn Godzilla vào năm 2014 đã mang loài quái vật huyền thoại trở lại màn ảnh, và phần kế tiếp sẽ ra mắt vào tháng Năm năm sau. Godzilla: King of the Monsters sẽ là chủ đề mà Warner Bros. sẽ giới thiệu tại San Diego Comic-Con vào thứ Bảy tuần này. Trước mắt, hãng phim đã nhá hàng một đoạn clip cho bộ phim này.

Đoạn clip mới của “Godzilla 2”.

Đoạn clip vừa tung ra có sự góp mặt của ngôi sao Stranger Things - Millie Bobbie Brown, cô bé đảm nhận vai diễn Madison Russell, đang cố liên lạc với tổ chức săn quái vật Monarch. Kết nối liên lạc bất ngờ không được tốt, một tiếng gầm rú đáng sợ xuất hiện ngay sau đó kèm theo tiếng hét hoảng sợ.

Millie Bobbie Brown

Video-clip liên quan mật thiết đến hình ảnh của bộ phim đã được ra mắt vào tuần trước với cái nhìn đầu tiên về Godzilla. Như tựa đề của phim, Godzilla: King of the Monsters sẽ không có duy nhất một con quái vật khổng lồ mà còn mang đến những loài đáng sợ nhất từ xưa đến nay. Mothra, Rrodan và quái thú ba đầu King Ghidorah sẽ tham gia vào bữa tiệc “thịt người” này.

Mothra

Rrodan

King Ghidorah

Bộ phim còn có sự tham gia của Vera Farmiga (The Conjuring), Kyle Chandler (Game Night), Bradley Whitford (Get Out), Thomas Middleditch (Silicon Valley), Sally Hawkins (The Shape of Water), và Charles Dance (Game of Thrones). Phim do Michael Dougherty làm đạo diễn, ông từng có kinh nghiệm trong việc thực hiện bộ phim về quái vật đêm Giáng sinh KrampusGodzilla: King of the Monsters dự kiến ra mắt vào 31/05/2019.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với Entertainment Weekly, đạo diễn Dougherty đã tiết lộ chút ít về nội dung phim cũng như sự trở lại sau 5 năm của Godzilla. “Thế giới phản ứng với Godzilla giống như cách chúng ta đối đầu với những điều đáng sợ, nhưng thực tế là đang phản ứng thái quá. Nhiều lúc Godzilla không phải là thứ khủng khiếp nhất mà chúng ta đang đối đầu, có khi ta đang bị đe dọa bởi giống loài khác”. 

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất