Phim Ảnh

Cố Vị Dịch liệu có thể vượt qua Giang Thần về độ soái ca trong trang phục blouse trắng?

Linh Lan
Chia sẻ

Bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta mới được lên sóng gần đây, cũng kể về câu chuyện thanh xuân vườn trường giống bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, cũng xuất hiện nam chính vô cùng điển trai Cố Vị Dịch.

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả sau khi lên sóng. Bộ phim lấy chủ đề về thanh xuân, về tình bạn và tình cảm trong sáng của các bạn trẻ.

Giang Thần do Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai chính là nhân vật được nhiều người chú ý và quan tâm nhất. Khi bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp lên sóng, hình ảnh chàng soái ca Giang Thần luôn được các chị em lựa chọn làm hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Hình ảnh Giang Thần xuất hiện là một cậu học sinh lạnh lùng, khó gần nhưng lại học giỏi và vô cùng đẹp trai. Tạo hình này đã làm cho bao cô gái điêu đứng, mất ăn mất ngủ để được ngắm anh chàng Giang Thần này.

Sau khi Giang Thần tốt nghiệp và lựa chọn nghề nghiệp của mình là làm bác sĩ thì các cô gái lại một lần nữa mất lý trí hoàn toàn khi Giang Thần xuất hiện trong trang phục áo blouse trắng.

Với ngoại hình điển trai cộng với chiều cao ấn tượng của Hồ Nhất Thiên nên khi vào tạo hình nhân vật Giang Thần trong áo bác sĩ blouse trắng thì đã toát lên được đúng khí chất nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Mới đây, bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta lên sóng. Cái tên Cố Vị Dịch cũng được nhiều người yêu thích, lại thêm chàng soái ca thanh xuân chúng ta cùng nhau theo đuổi.

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta là một bộ phim mới đang phát sóng với nội dung hấp dẫn, mang đậm vị ngôn tình ngọt ngào, dễ thương. Cố Vị Dịch xuất hiện trong phim giống như một nam thần vạn người mê không kém Giang Thần của phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

Từ khi bộ phim lên sóng, Cố Vị Dịch được nhiều người nhận xét sẽ có thể thay thế Giang Thần trở thành hình tượng nam thần thanh xuân vườn trường. Cũng giống như Giang Thần, Cố Vị Dịch là một thiên tài, sở hữu chỉ số IQ cao ngất trời được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Cố Vị Dịch còn làm chị em điêu đứng khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng với dáng vẻ nghiêm túc trong phòng thí nghiệm vật lý. Cố Vị Dịch là một chàng trai khá nhạy bén lại còn chu đáo hết phần người khác.

Hình ảnh Cố Vị Dịch trong trang phục blouse trắng làm chúng ta liên tưởng đến bác sĩ điển trai Giang Thần. Dù mỗi người một nghề nghiệp khác nhau nhưng điểm chung của họ là hết lòng vì công việc và làm cho dân tình phải say mê về độ soái của mình.

Không chỉ trong phim Lâm Nhất vai Cố Vị Dịch và Hồ Nhất Thiên vai Giang Thần có nét tương đồng với nhau. Ngoài đời Lâm Nhất, Hồ Nhất Thiên cũng có nhiều nét giống nhau.

Hồ Nhất Thiên và Lâm Nhất đều là những chàng trai thuộc thế hệ 9X, cùng sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng và khuôn mặt đẹp có thể tỏa sáng mọi lúc mọi nơi dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào. Điểm giống nhau đặc biệt của cả hai là sau tham gia bộ phim thanh xuân đều trở thành tình đầu đáng ao ước trong lòng bao thiếu nữ.

Hãy chính vì nhiều điểm tương đồng như vậy nên Lâm Nhất và Hồ Nhất Thiên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng trở thành nam thần thanh xuân trong hai bộ phim về đề tài thanh xuân và tình yêu trong sáng đáng yêu.

Liệu giữa một chàng soái ca lạnh lùng, khó gần như Giang Thần hay một chàng trai ấm áp, dịu dàng, luôn giúp đỡ bạn bè như Cố Vị Dịch. Mỗi người một sở thích khác nhau, hai chàng soái ca này đúng là một chín một mười khó có thể lựa chọn ai hơn ai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất