Phim Ảnh

'Cô tiên dọn dẹp' tập 7: Yoon Kyun Sang buồn bã, Song Jae Rim chiếm đoạt trái tim Kim Yoo Jung

Theo Soompi
Chia sẻ

Ở tập 7 của drama "Cô tiên dọn dẹp" đài JTBC, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức màn tương tác giữa Kim Yoo Jung và Song Jae Rim. Theo đó, nhân vật do Yoon Kyun Sang đảm nhận phải làm gì để thành thật với trái tim mình khi người yêu thương có chàng trai khác quan tâm?

Vào cuối tập 6 của Cô tiên dọn dẹp (Clean with Passion for Now), Gil Oh Sol (do Kim Yoo Jung thủ vai) đã rơi vào lưới tình sau nụ hôn bất ngờ của Jang Sun Kyun (Yoon Kyun Sang). Tuy nhiên, chàng giám đốc điển trai từ chối đối mặt với cảm xúc thật của mình và nói với cô ấy bằng giọng điệu lạnh lùng: 'Cô mong đợi tôi hỏi cô có hẹn hò với tôi không hả? Tôi không quan tâm đến việc hẹn hò”. Vừa dứt lời, Sun Kyun bỏ đi, để Gil Oh Sol ở lại. Người xem rất tò mò về mối tình tay ba khi thấy vẻ mặt buồn rầu, cay đắng của Choi Kun (do Song Jae Rim thủ vai) khi chứng kiến ​​Gil Oh Sol và Jang Sun Kyul ôm hôn từ xa.

Trong những hình ảnh mới được phát hành, chúng ta có thể nhận có một sự căng thẳng kỳ lạ giữa Gil Oh Sol và Choi Kun khi Jang Sun Kyul nhìn chằm chằm vào hai người họ với ánh mắt buồn bã. Lúc này, Oh Sol rất nhạc nhiên vì chạm mặt với anh chàng gác mái Choi Kun tại một địa điểm không ngờ tới. Cuối cùng, cô cũng biết được về danh tính thực sự của Choi Kun là một bác sĩ tâm lý chứ không phải người thất nghiệp. Khán giả trông đợi về sự thay đổi trong mối quan hệ của họ.

Bên cạnh đó, sự quan tâm và ánh mắt của Sun Kyun cũng thu hút nhiều sự chú ý khi khán giả cố gắng đoán cảm xúc của anh sẽ phát triển như thế nào sau khi thấy sự xuất hiện của một đối thủ mạnh, Choi Kun. Hơn nữa, chắc hẳn ai cũng tò mò muốn tìm hiểu xem liệu Jang Sun Kyul sẽ phản ứng ra sao khi chính Choi Kun là bác sĩ tâm lý Daniel của mình.

Trong tập phát sóng vào tối nay (17/12), Jang Sun Kyul sẽ hối hận vì không thành thật với cảm xúc của mình khi chứng kiến Gil Oh Sol và Choi Kun cùng nhau xuất hiện vui vẻ trên đường. Người xem sẽ rất phấn khích khi xem sự cạnh tranh giành lấy trái tim Oh Sol giữa chàng giám đốc, người mà do dự vì anh ấy sợ tình yêu, và Choi Kun, người trung thực, thuần khiết.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Vì Do Jang Sun Kyul và Gil Oh Sol đã bỏ lỡ thời gian bên nhau, nên Choi Kun sẽ cố gắng tiến cận và chiếm đoạt trái tim GIl Oh Sol nhanh chóng. Chúng tôi hy vọng người xem sẽ cảm thấy sự căng thẳng cao độ khi trái tim họ rung động mỗi lần xem tam giác tình yêu được mở ra”.

Mời các bạn đón xem tập 7 của Cô tiên dọn dẹp (Clean with Passion for Now) phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất