Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc tình tứ khoác vai Tuyên Huyên trong lễ khai máy phim điện ảnh 'Phạm tội hiện trường'

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, bộ phim "Phạm tội hiện trường" với sự tái hợp của cặp đôi màn ảnh Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên vừa có buổi lễ khai máy. Cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của khán giả sau một khoảng thời gian dài không xuất hiện bên cạnh nhau trên màn ảnh.

Trong khi chờ đợi dự án Cỗ máy thời gian phiên bản điện ảnh bấm máy, fan của cặp đôi Cổ Thiên LạcTuyên Huyên vừa được một phen xôn xao vì độ tình tứ của cả hai trong ngày khai máy bộ phim điện ảnh Phạm tội hiện trường.

Cổ Thiên Lạc khoác vai Tuyên Huyên một cách tình cảm

Fan của cặp đôi này tỏ ra hết sức phấn khích

Bộ phim Phạm tội hiện trường được dự tính bấm máy từ tháng 5 với những cảnh quay đầu tiên của Cổ Tử, đến tháng 8 sẽ quay những cảnh có sự kết hợp giữa anh và Tuyên Huyên. Được biết, đa số những cảnh của Tuyên Huyên đều quay chung với Ảnh Đế, nên sau khi Tuyên Huyên kết thúc chuyến du lịch Châu Âu thì cặp đôi sẽ chính thức tái hợp với sự trông chờ của fan hâm mộ khắp mọi nơi.

Trong buổi phỏng vấn, cặp đôi còn trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào đến “phát hờn”.

Trong phim, Cổ Tử và Tuyên Huyên sẽ là một cặp. Đến với dự án phim điện ảnh lần này, Tuyên Huyên thử thách mình với vai diễn một người khiếm thị, cô chia sẻ bản thân khá bất ngờ về kịch bản: “Trong phim anh Lạc phải dùng vũ lực với tôi, hi vọng sau 10 mấy năm, Thiên Lạc biết giữ sức.”

Tuyên Huyên trong tạo hình nhân vật của mình

Khi nghe Tuyên Huyên hài hước chia sẻ, có phóng viên hỏi có phải lúc trước đóng phim đã từng bị Cổ Tử làm cho bị thương không. Cổ Tử trả lời: “Không phải, chỉ là mọi người đều nhập tâm. Không biết cách mượn lực, tôi là dùng sức thật, sợ làm đối phương bị thương”. Tiếp theo, khi được hỏi về cảnh thân mật trong phim, cả hai cho biết nếu muốn có cảnh thân mật thì phải để dành quay phần tiếp theo mới có.

Bộ phim này còn có sự tham gia của Trương Kế Thông, Khương Hạo Văn. Phóng viên liền ganh tỵ với Tuyên Huyên vì khi đóng chung phim với họ sẽ được ngắm thỏa thích. Tuyên Huyên liền phủ định: “Tôi đóng vai bà chủ cho thuê nhà, mà người thuê toàn người già và cảnh quay của tôi cũng chỉ với Louis mà thôi”. Cổ Thiên Lạc cũng tiếp lời đầy ẩn ý: “Em chỉ cần nhìn anh là đủ rồi”. Có thể nói, nếu như cặp đôi này cứ tiếp thục “thả thính” như vậy, nhiều người hâm mộ sẽ điêu đứng lắm đây!

Cả hai lúc nào cũng có những cử chỉ, ánh mắt thân mật

Trong dự án lần này, Cổ Thiên Lạc có cảnh cướp ngân hàng được quay ở đường Náo Thị. Ảnh đế chia sẻ ekip muốn quay một bộ phim với cảnh cướp chân thật. Khi được hỏi về đạo cụ, Cổ Tử hài hước nói: “Không nói được, vì vừa vào là tôi giết chết cảnh sát rồi”.

Cổ Thiên lạc với thân hình cường tráng trong tạo hình giản dị của mình

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Lưu Tâm Du, Đàm Diệu Văn, Mạch Trường Thanh, Nhan Trác Linh, An Chí Kiệt, …

Lưu Tâm Du và tạo hình cá tính của mình

Nhan Trác Linh, Lưu Tâm Du

Trương Kế Thông

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất